Cựu thành viên T-ara tiếp tục bị nhiều người tố mượn tiền nhưng không trả, bạn trai mới thậm chí đe dọa chửi bới người cho vay

| 285|hai2an
Ngày càng có nhiều người lên tiếng  cáo buộc Ahreum đã vay tiền và không trả lại cho họ. Hơn nữa, những cá nhân này cho rằng Ahreum đã chặn họ trên mạng xã hội khi bị đòi tiền.

Vào ngày 11 tháng 4, phóng viên YouTuber Lee Jin Ho đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về cuộc tranh cãi đang diễn ra xung quanh Ahreum và bạn trai mới, đồng thời tung ra đoạn ghi âm giọng nói Ahreum đe dọa người quen của cô để lấy tiền.

Lee Jin Ho giải thích: "Ahreum đang bị cáo buộc lợi dụng danh hiệu cựu thành viên T-ara để vay tiền người hâm mộ, người theo dõi và người quen. Tuy nhiên, Ahreum đã phủ nhận mạnh mẽ cáo buộc... cô khẳng định mình chưa bao giờ mươn tiền và đó là do bị hack điện thoại".

//static.kites.vn/upload//2024/15/1712884972.8d5ec1e123cc6771fcca12a7ac2f2320.png

Lee Jin Ho còn đề cập thêm rằng Ahreum đã mạo hiểm phát trực tuyến và gần đây đã lập một tài khoản trên Afreeca TV. Anh làm rõ rằng dù Ahreum không trực tiếp bình luận về tranh cãi đang diễn ra nhưng cô đã tiết lộ việc mình mang thai. Lee Jin Ho cho biết thông báo này được đưa ra cùng với bạn trai hiện tại của cô, Seo Dong Hoon, mặc dù thủ tục ly hôn của cô vẫn chưa được hoàn tất.

Phóng viên giải thích thêm rằng Ahreum kiên quyết phủ nhận việc vay tiền, khẳng định cô "đã nhận được sự giúp đỡ" từ những người xung quanh. Tuy nhiên, Lee Jin Ho khẳng định có những cá nhân đã cho Ahreum vay tiền và chưa được trả lại.

Theo đoạn ghi âm, Ahreum đe dọa sẽ viết tên người quen A trong di chúc khi cô tự tử vì người này từ chối cho cô vay tiền. Tuy nhiên, chồng của A đã vô cùng bức xúc và yêu cầu Ahreum xin lỗi vợ anh.

//static.kites.vn/upload//2024/15/1712884968.eea72b74b1362cb17b308acc5358078e.png

Sau cuộc điện thoại, chồng của A nhận được cuộc gọi từ bạn trai của Ahreum, người này tiếp tục chửi bới anh. Bạn trai của Ahreum nói: "Chúng ta gặp nhau nhé. Bạn đang ở đâu? Bạn biết bây giờ tôi không tuân thủ luật pháp phải không?. Cho tôi biết địa chỉ của bạn. Cho tôi địa chỉ của bạn ngay bây giờ đồ khốn kiếp. Tôi sẽ đến bạn ngay bây giờ. Đồ khốn kiếp!"

Lee Jin Ho chia sẻ thêm chi tiết về cuộc trò chuyện giữa anh với một người quen khác. Cá nhân này cáo buộc rằng Ahreum đã sử dụng trái phép thông tin cá nhân của họ để đồng ký kết khoản vay từ một người cho vay tư nhân. Người quen này giải thích với Lee Jin Ho: "Tôi có vài cuộc gọi nhỡ từ số lạ nên tôi bắt máy thì họ nói là người cho vay tư nhân... Họ hỏi có đúng số không nên tôi nói có và hỏi họ đang gọi về điều gì. Họ nói rằng Lee Ahreum đã sử dụng những kẻ cho vay nặng lãi để vay tiền và trong quá trình đó, cô ấy đã sử dụng tên của tôi làm người bảo lãnh. Cô ấy đã sử dụng tên của tôi và nói với họ rằng tôi là nhà sản xuất".

//static.kites.vn/upload//2024/15/1712884969.abfbcea987fb0be1e2c1103a93f9b5dd.png

Lee Jin Ho kết luận rằng Ahreum và bạn trai cô có thể có tín dụng kém, khiến họ không thể vay ngân hàng và buộc phải tìm đến những công ty tư nhân. Anh cũng tiết lộ rằng Ahreum vẫn tiếp tục vay tiền ngay cả khi ban đầu cô phủ nhận rằng mình đã vay tiền từ bất kỳ ai.

Phóng viên YouTuber giải thích rằng anh muốn công khai chuyện này để ngăn mọi người tiếp tục trở thành nạn nhân của Ahreum và bạn trai cô. Hiện tại, Ahreum đã vô hiệu hóa tài khoản Instagram mà cô dùng để gửi tin nhắn trực tiếp tới người hâm mộ để yêu cầu hỗ trợ tài chính.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...