Miệt mài dọn rác trên đường, T.O.P vẫn bị netizen Hàn mỉa mai ném đá vì hình phạt quá nhẹ

| 1K|lebogia
Ngày 30/7, cánh truyền thông đồng loạt đăng tải hình ảnh mới nhất của thành viên BIGBANG khi đang thực hiện nghĩa vụ trong quân ngũ.

Đeo khẩu trang kín đáo cùng tạp dề gọn gàng, nam ca sĩ luôn tay bận rộn dọn dẹp rác trên hè phố, đây là công việc được giao khi tham gia vào công tác phụ vụ cộng đồng trong thời kì tại ngũ. Vướng vào scandal sử dụng cần sa, T.O.P bỗng trở thành tâm điểm bị dân Hàn chỉ trích, và có lẽ tình cảnh này sẽ tiếp tục kéo dài vì netizen Hàn nổi tiếng là "thù dai".

//static.kites.vn/upload//2018/31/1533043960.2cb63a3cf80ab968c687fecacdd48bd6.jpg

Phần lớn cư dân mạng lên án công việc của anh là quá nhẹ nhàng so với những người lính phải sống cực nhọc trong môi trường khắc nghiệt. Bản thân vướng vào tội dùng cần sa nhưng T.O.P lại được ưu tiên thế này, được mặc đồ thường, mang giày thoải mái, lao động nhàn hạ trong khi những người lính thực thụ phải chịu huấn luyện dưới cái nắng cháy da, thế nên đưa anh chàng lên báo chỉ tổ khiến T.O.P bị ném đá thậm tệ hơn mà thôi.


Có lẽ sẽ còn rất lâu nữa T.O.P mới thoát khỏi được dư âm của scandal và những lùm xùm vừa qua, fan hâm mộ của BIGBANG bày tỏ họ vẫn luôn chờ đợi và mong đến ngày nhìn thấy 5 thành viên cùng đứng trên sân khấu.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...