Minh Đạo bị khui chuyện trút giận lên diễn viên nhí, vướng lùm xùm thái độ nói tục tại phim trường

| 2K|anh2xigon
Mạng xã hội Weibo đang rần rần chia sẻ clip về ứng xử của Minh Đạo trong quá trình làm việc cùng bạn diễn, gây ra nhiều tranh cãi gây gắt trong dư luận.

Vừa qua ngày 21/2, Minh Đạo đã có một buổi quay quảng cáo cùng với đàn chị Huỳnh Dịch và ba diễn viên quần chúng, trong số đó có một diễn viên nhí có tên Quả Quả. Trong lần quay này, họ sẽ tuyên truyền về sản phẩm sau đó cùng chúc mừng năm mới đến mọi người. Nhưng điều đáng chú ý là có vẻ như lần quay chụp này diễn ra không được vui vẻ, vài ngày sau đó, mẹ của diễn viên nhí Quả Quả đã đăng tải một clip lên mạng xã hội Tik Tok và ám chỉ về việc Minh Đạothái độ nổi nóng với trẻ con.

https://media.giphy.com/media/3ukviELpHTQQN0NpGz/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/Lr1XyWCfEbAzXqi8o2/giphy.gif

Cụ thể trong clip được người mẹ này chia sẻ, bé gái được cho là Quả Quả đã không nghiêm túc tập trung hoàn thành cảnh quay, liên tục nghiêng ngả và không chịu ngồi yên, dù bị nhắc nhở và chỉnh dáng ngồi song bé gái vẫn nghịch ngợm quay người qua lại, không phối hợp với tổ công tác và các diễn viên còn lại, trong đó có Minh Đạo. Minh Đạo có vẻ vì thấy bức xúc với thái độ của Quả Quả nên đã nhìn chằm chằm bé, sau đó là mất kiên nhẫn rời khỏi ghế ngồi và nói: “Chờ khi nào cháu nghịch xong thì chúng ta quay tiếp.”

Trong clip, Minh Đạo và diễn viên đàn chị Huỳnh Dịch cùng 3 diễn viên quần chúng khác (bao gồm 1 ngôi sao nhí có tên Quả Quả) đang quay clip quảng cáo, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới khán giả. Quả Quả ngồi trong lòng Huỳnh Dịch, có thái độ mất tập trung, liên tục ngoái đầu. Minh Đạo ngồi ngay bên cạnh có phần khó chịu, thấy diễn viên nhí nghịch ngợm liền nhìn chằm chằm vào bé. Sau đó, anh đứng dậy, ra khỏi chỗ ngồi và nói: "Khi nào nghịch xong thì chúng ta quay".

https://static.kites.vn/upload/2022/08/2101/aeb4f3c4878f8cad4b21c4048cb5d87c.jpg

Sau khi clip được chia sẻ, trên MXH xuất hiện hai luồng ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng Minh Đạo thiếu tinh tế, một bên lại hoàn toàn bênh vực nam diễn viên và cho rằng, sao nhí có phần nghịch ngợm, thái độ làm việc bất hợp tác. Một netizen bày tỏ: "Đây là công việc, anh ấy cũng có quyền khó chịu khi bị gây khó dễ, có 1 cảnh quay mà làm mãi không xong. Hơn nữa tôi thấy Minh Đạo nói chuyện khá nhỏ nhẹ, không có ý gay gắt".

Đồng thời, không ít netizen cho rằng, người cần chịu trách nhiệm ở đây chính là bà mẹ của sao nhí khi không bảo ban, dạy dỗ bé. Khi đăng clip, người này còn cố tình viết dòng nhắn gây hiểu lầm: "Minh Đạo tỏ thái độ gay gắt với diễn viên nhí khi cảm thấy lãng phí thời gian".

https://static.kites.vn/upload/2022/08/2101/fcddad9fd90e90b2cb7a4029eaeaa92c.jpg

Sau khi vụ việc gây ầm ĩ, Minh Đạo đã đăng bài chia sẻ đầu tiên giãi bày vụ việc: "Tôi không nhớ rõ chi tiết, chỉ nhớ là cách đây vài ngày có tham gia 1 dự án. Để hoàn thành công việc, tất cả đều phải chạy đua với thời gian, ai nấy đều mệt mỏi, kiệt quệ cả về sức khoẻ lẫn tinh thần, dẫn đến thái độ hợp tác với diễn viên nhỏ tuổi không đúng mực. Đáng lẽ tôi nên dùng từ ngữ hợp lý hơn. Tôi cũng vừa lên chức cha và đang học cách giao tiếp với trẻ nhỏ. Mong các bạn chỉ giáo".


Về phần mình, bà mẹ của sao nhí cũng đã xoá clip, đồng thời đứng ra xin lỗi Minh Đạo cùng netizen: "Tôi không ngờ khi đăng clip lên lại gây tranh cãi đến vậy. Ý định ban đầu của tôi chỉ là ghi lại những cảnh quay của con. Tôi nợ Minh Đạo một lời xin lỗi. Quả Quả vẫn cần học hỏi và trau dồi thêm nhiều điều, nhất là việc học tập. Vậy mà tôi lại làm ảnh hưởng tới công việc, sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên. Tôi thực sự cảm thấy có lỗi".

Ngay sau đó mấy ngày, một blogger tiếp tục đăng tải clip của Minh Đạo trong quá trình quay phim cùng Huỳnh Dịch và lần nữa gây ra những tranh cãi xung quanh vấn đề về thái độ làm việc của nam diễn viên.

https://static.kites.vn/upload/2022/08/2101/ba102e66bc4427c4002016703828ed58.jpg

Cụ thể, trong đoạn phim hậu trường được đăng tải, có thể thấy Minh Đạo và Huỳnh Dịch đang đối diễn với nhau, tuy nhiên Huỳnh Dịch vẫn chưa hoàn toàn nhập vai được. Ngay sau đó, máy quay được lia đi nơi khác nhưng vẫn có thể nghe thấy một giọng nói khá giống Minh Đạo vang lên: “Mẹ nó, tôi vừa nhập vai. Mẹ nó…”. Nhiều cư dân mạng sau khi xem xong đoạn video trên đã cho rằng Minh Đạo đang tỏ thái độ với bạn diễn.

Đối với đoạn phim này, người quản lý của Minh Đạo cho biết anh và Huỳnh Dịch là bạn tốt, có lẽ họ chỉ đang trêu đùa với nhau. Sự việc trên cả Minh Đạo lẫn Huỳnh Dịch và tổ công tác không ai còn nhớ nữa.

Tuy nhiên với đoạn video này, nhiều khán giả đã không còn đứng về phía anh, họ cho rằng Minh Đạothái độ ứng xử chưa tốt.

https://static.kites.vn/upload/2022/08/2101/9b7d2274f0bf4350ec91d63a9fb6af28.jpg


Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...