Minh tinh Kim Ah Joong tái xuất màn ảnh nhỏ, sao trẻ "Lâu đài trên không" tham gia phim vượt thời gian

| 682|hai2an
Vào ngày 18 tháng 7, truyền thông xứ Kim chi đưa tin nữ diễn viên Kim Ah Joong đã xác nhận tham gia bộ phim truyền hình mới của ENA có tựa đề “Battle For The No One of Daechi-dong”.

Phim mô tả câu chuyện về những giảng viên giáo dục tư nhân đấu tranh với danh tính của họ mặc dù là những giảng viên ngôi sao đứng đầu trung tâm Daechi-dong.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689729816.1cf38894b85cef0da98d3e0810c1e81f.jpg

Trong phim, Kim Ah Joong vào vai Kang Do Young, người bắt đầu làm giáo viên dạy tiếng Hàn tại một trường trung học danh tiếng ở Gangnam, sau đó làm giảng viên trên các chương trình phát sóng giáo dục và người tổ chức kỳ thi CSAT trước khi vào trung tâm Daechi- dong.

Phim do biên kịch Seo In của "Judge vs. Judge và “Law School” chấp bút, được biết, tác phẩm gần đây nhất của Kim Ah Joong là “Grid” phát hành trên Disney+ vào tháng 2 năm ngoái.

Trong một diễn biến khác, hai diễn viên trẻ Byun Woo SeokKim Hye Yoon đã được chọn tham gia drama lãng mạn mới của tvN có tựa đề "Pick Up Sun Jae and Run".

Dựa trên webtoon cùng tên, phim kể câu chuyện về một người nổi tiếng hàng đầu gặp phải cái chết bất hạnh khi còn nhỏ. Để cứu anh ta, một người phụ nữ đã du hành ngược thời gian.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689729818.caeb6edb0788f2a041c11856b6eb927a.jpg

Byun Woo Seok đã được chọn vào vai Ryu Sun Jae, người nổi tiếng nóng bỏng nhất Hàn Quốc với ngoại hình, tài năng và sự quyến rũ. Mặc dù anh trở nên nổi tiếng ngay sau khi ra mắt, nhưng cuộc sống của một ngôi sao đã khiến anh ấy kiệt sức, dẫn đến cái chết đáng tiếc.

Kim Hye Yoon đảm nhận vai Lim Sol, một phụ nữ trở thành fan của Ryu Sun Jae sau khi nghe thấy giọng nói của anh trên đài phát thanh. Một ngày nọ, cô nghe tin Ryu Sun Jae qua đời. Sau đó, cô tình cờ được đưa về quá khứ khi Ryu Sun Jae 19 tuổi.

Phim do biên kịch Lee Si Eun của "Vẻ đẹp đích thực" viết kịch bản, sẽ sớm ra mắt đài tvN ở khung giờ thứ Hai - Ba trong thời gian tới.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...