Mỏi mòn chờ đợi 2 năm sau "Yêu Tinh", fan cuối cùng cũng được xem cảnh kiss của cặp đôi Na - Wook

| 1K|YanKees
Ngày 28/2 sau quãng thời gian dài chờ đợi, nhà đài tvN cuối cùng cũng chịu nhá hàng loạt ảnh nụ hôn đầu của cặp đôi chính drama “Touch Your Heart".

Trong tập trước, chàng luật sư điển trai Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) đã bất ngờ tỏ tình với cô nàng top star đỏng đảnh Oh Jin Shim (Yoo In Na) bằng những lời cực chân thành: "Tôi là người có thói quen chậm rãi, vậy nên có lẽ tôi sẽ chậm chạp hơn em mong đợi nhiều lắm, nhưng tôi sẽ từng bước từng bước đến gần em, với tốc độ của mình, chậm rãi trong một thời gian dài, tôi thật sự rất thích em, Oh Jin Shim".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/02/27204952/Lee-Dong-Wook-Yoo-In-Na-4.jpg

Trong loạt ảnh mới tung, cặp đôi tay trong tay hẹn hò thật vui vẻ, sau khi dành cả buổi tối ở bên nhau, Kwon Jung Rok quả thật làm như lời mình nói, anh chậm rãi đến gần Jin Shim, nhẹ nhàng giữ lấy khuôn mặt và dịu dàng hôn cô. Đoạn teaser tập mới cũng tiết lộ những phân đoạn ghen tuông của chàng luật sư khi bắt đầu yêu đương, chứng kiến đồng nghiệp tán tỉnh và đổ gục trước Jin Shim, Kwon Jung Rok không vui chút nào và bắt đầu nổi nóng, còn nhấn mạnh rằng muốn là người duy nhất làm Jin Shim cười.



Phát hiện dấu hiệu ghen tuông của bạn trai, Oh Jin Shim cực kì vui vẻ, thậm chí còn nhịn không được mà hỏi thẳng bạn trai là "em hôn anh ngay bây giờ được không?" khiến Kwon Jung Rok vừa ngượng ngùng vừa bối rối. “Touch Your Heart” là drama hài lãng mạn đang phát sóng trên khung giờ giữa tuần của đài tvN.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...