Mới nổi đã scandal ngập đầu, sao "Cuộc chiến thượng lưu" tiếp tục bị kiện vì tội phỉ báng, "nhây" tiền bồi thưỡng mãi chưa trả

| 1K|Doccocaubai
Nam diễn viên Park Eun Seok hiện đang phải đối mặt với một vụ kiện về tội phỉ báng.

Vào ngày 29 tháng 1, hãng truyền thông TenAsia đưa tin Park Eun Seok đã bị kiện vì tội phỉ báng vào ngày 3 tháng 12 năm 2020. Theo A, người đã kiện Park Eun Seok: "Park Eun Seok đã phát tán thông tin sai lệch liên quan đến tôi trong cuộc trò chuyện nhóm có các diễn viên. Tôi đã bị dằn vặt vì bài đăng của anh ấy, thậm chí gia đình tôi còn bị đe dọa. Phản ứng của anh ấy trước cáo buộc lạm dụng động vật gần đây là rất giống với câu trả lời của anh ấy đối với tôi. Anh ấy khẳng định mình không bị kiện nhưng chắc chắn bây giờ đã có đơn gửi lên tòa án rồi đấy".

https://static.kites.vn/upload/2021/04/29/5e39731751bd9f81128d39a3c59f4870.jpg

Có thông tin cho rằng Park Eun Seok đã chia sẻ tên của A và địa chỉ liên hệ trong cuộc trò chuyện nhóm diễn viên vào tháng 7 năm 2017 và nói rằng mọi người nên tránh xa A. A tự giới thiệu mình là bạn của Park Eun Seok và là giám đốc tuyển chọn diễn viên, nói rằng họ có tranh chấp về kịch bản của vở kịch. A tiếp tục: "Kể từ đó tôi đã nhận được những lời đe dọa mà không có lý do gì và tôi nhận ra rằng chính Park Eun Seok là người đầu tiên tung ra thông tin sai lệch sau khi đến gặp cảnh sát."

https://static.kites.vn/upload/2021/04/29/4db27187fec1cb2a74402f38c70c49c4.jpg

A tiết lộ rằng anh đã liên hệ với Park Eun Seok trước khi đệ đơn kiện để nhận được lời xin lỗi chân thành. "Tôi nói nếu anh ta tiếp tục không xin lỗi và phủ nhận cáo buộc dù có bằng chứng chắc chắn, tôi sẽ phải thực hiện các hành động pháp lý nghiêm khắc. Sau đó, công ty quản lý của anh ta đã liên hệ với tôi để giải quyết số tiền bồi thường 5 triệu won (khoảng 4.480 USD) nhưng anh ta đã bị trốn thanh toán trong hơn 5 tháng. Tôi nghĩ anh ấy đã cố gắng che giấu việc anh ấy bị kiện vì drama 'Cuộc chiến thượng lưu'".

Theo đó, phía công ty quản lý của Park Eun Seok bình luận, "Chúng tôi đã xác nhận việc nộp đơn và chúng tôi sẽ trả lời thông qua công ty luật".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...