Một bạn học bị bắt nạt nhất định không nhận lời xin lỗi của Kim Hieora vì muốn nữ diễn viên phải trả giá

| 23K|anh2xigon
Vào ngày 9 tháng 9, Dispatch đã công bố văn bản được chép lại của cuộc trò chuyện qua điện thoại giữa nữ diễn viên Kim Hieora và nạn nhân bị bắt nạt ở trường học - 'H'.

Đầu năm nay, Dispatch đã nhận được đơn tố cáo tố cáo bắt nạt học đường từ người cung cấp thông tin là A, cựu học sinh trường trung học nữ sinh Sangji. Các cơ quan truyền thông sau đó đã mở một cuộc điều tra riêng về vụ án, phỏng vấn 11 cựu học sinh học cấp hai cùng thời với Kim Hieora.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1694244725.0b53c1cf2f71ff669b24891eee0ee3eb.jpg


Là một phần của cuộc điều tra, Dispatch cũng đã liên hệ với chính Kim Hieora để thu thập thông tin từ phía cô về câu chuyện. Điều này cuối cùng đã dẫn đến việc sắp xếp một cuộc gặp giữa Kim Hieora và các bạn học cũ A, B, C và D vào tháng 5 năm 2023. Cuộc hội ngộ giữa Kim Hieora và bốn người bạn cùng lớp diễn ra riêng tư, không có đại diện từ Dispatch. Sau đó, 'A' đã liên hệ lại với Dispatch và nói: "Xin vui lòng không báo cáo những thông tin tôi đã cung cấp cho bạn".

Sau đó, Dispatch biết được rằng Kim Hieora cũng sắp xếp các cuộc gặp riêng với các bạn học cũ E, F và G, đưa ra lời xin lỗi chân thành cho họ về những gì đã xảy ra trong thời trung học. Có một người bạn học cũ khác mà Kim Hieora hy vọng có thể liên lạc được đó là 'H'. Tuy nhiên, 'H' cuối cùng đã không đồng ý gặp trực tiếp Kim Hieora.

Vào ngày 6 tháng 9 năm 2023, 'Dispatch' đã công bố báo cáo ban đầu, đưa ra cáo buộc rằng Kim Hieora đã hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm "iljin" tại trường cấp hai của cô, được gọi là 'Big Sangji'. Sau đó, Kim Hieora và công ty quản lý của cô đã phủ nhận cáo buộc, khẳng định nữ diễn viên "không bắt nạt người khác".

Vào ngày 8 tháng 9, Kim Hieora đã liên lạc với H qua điện thoại. Dưới đây là toàn bộ nội dung trò chuyện của hai người.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1694244727.12e7f3686b03a8dd472415271dc2b624.jpg


H: Cậu đánh tôi nhiều nhất. Phải không?
Kim Hieora: ...
H: Lúc đó cậu đã gọi cho tôi sau khi cậu quay xong 'The Glory'.
Kim Hieora: Đúng vậy.
H: Eora. Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng nếu bạn thực sự có ý định xin lỗi thành thật thì đáng lẽ bạn nên gọi cho tôi trước khi bắt đầu 'The Glory'.
H: Nhưng tôi nghe nói có người tố cáo bạn về tội bắt nạt học đường sau 'The Glory'?
Kim Hieora: Đúng vậy. Đó là lý do tại sao tôi gọi cho bạn.
H: Nếu không thì bạn sẽ không buồn gọi cho tôi đâu.
Kim Hieora: Tôi luôn nghĩ về các bạn trong tâm trí mình suốt thời gian qua...
H: Eora. Tôi xin lỗi, nhưng mọi điều bạn đang nói chỉ giống như lời bào chữa đối với tôi. Bạn biết ý tôi là gì không?
Kim Hieora: Tôi có thể hiểu được điều đó.
H: Vậy bạn muốn gì?
Kim Hieora: Tôi xin lỗi.
H: Bạn có thừa nhận rằng bạn đã đánh tôi không?
Kim Hieora: Tôi rất xin lỗi. Thực sự.
H: Bạn xin lỗi về điều gì? Đó là sự thật. Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này.
Kim Hieora: Chúng ta có thể gặp mặt trực tiếp được không?
H: Bạn nghĩ tại sao tôi đợi mà không đồng ý gặp bạn ngay từ đầu? Tất cả những người khác đều đồng ý gặp bạn. E, F và G. Vậy tại sao tôi không đến gặp bạn? Tại sao tôi phải gặp bạn?
Kim Hieora: Bạn có muốn tôi thừa nhận không? Đó là điều bạn muốn?
H: Tất nhiên.
Kim Hieora: Nếu đó là điều cậu muốn thì tôi thừa nhận. Nhưng nếu bạn đứng ra làm người cung cấp thông tin, thông tin của bạn sẽ bị tiết lộ. Của bạn và của cả những người khác. Vấn đề không phải là cái gì đúng và cái gì sai...
H: Eora. Chúng tôi là nạn nhân. Bạn là kẻ tấn công. Vậy còn thông tin của chúng tôi thì sao? Chúng tôi không làm gì sai cả. Bạn là người đã làm sai.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1694244728.01da25219abc82e663ac1d21d74b5e84.jpg

 
Kim Hieora: Tôi sẽ xin lỗi cậu bao nhiêu lần cũng được, bao nhiêu lần tùy cậu cần. Tôi thành thật xin lỗi.

H: Eora, hiện tại chắc hẳn bạn đang phải trải qua rất nhiều chuyện. Phải không? nhưng bạn có thể làm gi? Bạn cần phải trải qua rất nhiều, rất nhiều khó khăn nữa. Bởi vì tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này. Bạn có thực sự nghĩ rằng mình có thể trở thành người nổi tiếng khi biết mình đã làm gì không? Tôi ngạc nhiên đấy.
Kim Hieora: Cậu có thể gặp trực tiếp tôi một lần được không?
H: Tại sao tôi lại gặp bạn? Rõ ràng có lý do tại sao tôi không đồng ý gặp bạn. Nếu tôi có ý định gặp bạn ngay từ đầu thì tôi đã làm rồi. Nếu tôi đồng ý gặp bạn, điều đó có nghĩa là tôi sẵn sàng chấp nhận lời xin lỗi của bạn.
Kim Hieora: Cậu không cần phải chấp nhận lời xin lỗi của tôi.
H: Eora. Điều tốt nhất là bạn nên thừa nhận mọi chuyện và dành một khoảng thời gian để suy ngẫm.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1694244736.41d1627aa8868b41f5769092e782553a.jpg


H: Đừng phủ nhận mọi thứ nữa.
Kim Hieora: Tôi không phủ nhận mọi thứ.
H: Nhưng cậu nói cậu không đánh ai cả?
Kim Hieora: Không phải ngày nào tôi cũng đánh cậu...
H: Không, bạn vừa gọi tôi đến noraebang và đánh tôi, bạn gọi tôi ra ngoài và đánh tôi... bạn luôn đặc biệt nhắm vào tôi.
H: Bạn nói rằng bạn không chửi bới hay làm tổn hại thân thể ai cả? Bạn nói bạn sẽ theo đuổi hành động pháp lý?
Kim Hieora: Cái đó...
H: Làm sao bạn có thể nói những điều đó? Làm thế nào bạn có thể tự tin như vậy? Nói cho tôi biết đi, Eora. Bạn nói rằng bạn chỉ là một 'khán giả'. Nhưng bạn đã không làm vậy. Bạn đánh chúng tôi. Bạn đánh tôi. Bạn đánh tôi nhiều nhất, trong số bất cứ ai. Tôi chỉ không hiểu.
Kim Hieora: Có những điều tôi cũng nhớ.
H: Tôi đang trên đường đi làm việc. Bạn đã nói, 'B*tch, nếu bạn không đến đây ngay bây giờ, tôi sẽ đánh F và G thành bột giấy'. Tôi nhớ rõ ngày hôm đó. Trời đang mưa. Trên đường cạnh trường học. Bạn đã làm F chảy máu mũi.
Kim Hieora: Tôi á?
H: Tất nhiên là bạn không nhớ.
Kim Hieora: Tôi đã bàn chuyện này với F rồi. Cô ấy...
H: Tôi luôn biết rằng bạn sẽ bị lộ như thế này. Tôi vẫn đang đợi. Đó là lý do tại sao tôi liên tục từ chối cuộc gọi của bạn. Bạn đã kiếm được rất nhiều tiền, vì vậy bây giờ đã đến lúc bạn nên nghỉ ngơi và suy ngẫm. Một khán giả? Thật là một câu chuyện hài hước.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1694244737.0b15f381691b95a0badea2e61e7d65ea.png


Kim Hieora: Thành thật mà nói, tôi không nhớ hết mọi thứ. Nhưng tôi thừa nhận rằng tôi đã làm điều xấu với bạn. Nhưng chúng tôi đã là bạn trong năm đầu tiên.
H: Tại sao điều đó lại quan trọng?
Kim Hieora: Đó là lý do vì sao tôi luôn nghĩ đến bạn. Tôi nghĩ rằng có thể bạn đã cảm thấy bị phản bội mạnh mẽ hơn và điều đó để lại những vết sẹo sâu hơn trong bạn.
H: Vì lý do nào đó mà cậu luôn nhắm tới tôi.
Kim Hieora: Tôi rất xin lỗi. Nhưng điều tôi lo ngại là, nếu những chuyện này được công khai, nó có thể tiết lộ công khai thông tin của rất nhiều người khác không làm gì sai trái. Nhiều người sẽ phải chịu thiệt hại vì tôi.
H: Ý bạn là các thành viên của 'Big Sangji'? Tên của họ sẽ được tiết lộ? Tại sao đó là mối quan tâm của tôi?
Kim Hieora: Bạn nhớ XX phải không? Và YY?
H: Họ là những thành viên của 'Big Sangji' và không đánh người. Nhưng họ chính là 'khán giả' mà bạn đang nói đến. Đúng như bạn đã nói, họ đều là khán giả. Từng người trong số họ.
Kim Hieora: Hãy cho tôi một cơ hội được gặp trực tiếp bạn và xin lỗi.
H: Tôi không muốn nghe lời xin lỗi từ bạn. Nếu vậy thì tôi đã trả lời cuộc gọi của bạn sớm hơn rồi. Nhưng tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này. Vì thế tôi mong bạn ăn ngon và sống tốt. Bạn biết ý tôi là gì không?
Kim Hieora: Tôi xin lỗi vì đã làm khó cậu.
H: Hãy kết thúc nó ở đây. Tôi cúp máy đây.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...