Một phụ nữ 30 tuổi đi tàu điện ngầm không đeo khẩu trang, Viêm Á Luân phẫn nộ lên tiếng chỉ trích

| 1K|hai2an
Truyền thông Đài Loan đưa tin, trong quá trình phòng chống dịch bệnh COVID-19, kể từ ngày 4 tháng 4, bắt buộc phải đeo khẩu trang khi đi tàu điện ngầm ở Đài Bắc.

Nhưng không ngờ một người phụ nữ 30 tuổi đã lên xe mà không đeo khẩu trang khiến công chúng phẫn nộ, đồng thời trở thành trường hợp đầu tiên ở Đài Loan bị phạt vì không đeo khẩu trang. Về vấn đề này, nam diễn viên Viêm Á Luân không thể không lên tiếng: "Thực sự không khó để công dân cùng nhau vượt qua khó khăn."

//static.kites.vn/upload//2020/15/1586316503.79fc77afaeefdf8e299473fd80251979.jpg

Viêm Á Luân luôn quan tâm đến các vấn đề thời sự. Vào ngày 7, anh chia sẻ tin tức trên mạng xã hội về người phụ nữ lên xe mà không đeo khẩu trang, kêu gọi: "Hãy thấu hiểu công việc khó khăn của nhân viên phòng chống dịch bệnh cũng như sự vất vả của nhân viên y tế và cảnh sát, đeo khẩu trang không phải vì một ai mà là chính bản thân mình, thực sự không khó để để công dân cùng nhau vượt qua khó khăn."


Trong clip, để khuyên ngăn người phụ nữ ngang bướng, cơ quan liên quan đã cử bốn nhân viên để giải quyết, khiến Viêm Á Luân bất lực: "Bốn người có thể phân bổ bao nhiêu nơi để làm những việc có ý nghĩa hơn?" Thu hút nhiều cư dân mạng theo dõi phẫn nộ bình luận: "Thật cạn lời khi có một người như vậy trong thời gian khó khăn này! Không nghe thì phạt trực tiếp là được rồi", "Thật không có tố chất gì hết, không nghĩ xem làm vậy sẽ mang lại rủi ro đến nhường nào cho người khác", "Đeo khẩu trang không chỉ vì người khác mà còn vì chính bản thân mình, hy vọng mọi người đều có ý thức một chút."

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...