Ngôi sao Đài Loan Viêm Á Luân bị cáo buộc cưỡng bức bạn trai 16 tuổi, chính thức thừa nhận sai lầm

| 2K|greenrosetq
Mới đây, ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan Viêm Á Luân đang phải đối mặt với phong trào #MeToo về hành vi cưỡng hiếp bạn trai cũ, một thiếu niên 16 tuổi vào thời điểm đó.

Vào ngày 20 tháng 6, một người sáng tạo nội dung tên là Yao Le đã chia sẻ bài đăng trên Instagram kể chi tiết mối quan hệ giữa anh ta và Viêm Á Luân bắt đầu sau khi thần tượng chấp nhận yêu cầu kết bạn của anh ta. “Tất cả nỗi đau trong vài năm qua… Tôi dự định sẽ trút bỏ tất cả vào ngày hôm nay. Tôi vẫn nhớ, hồi đó, anh đã sử dụng tài khoản cá nhân của mình để tranh luận với ca sĩ Châu Thang Hào trong phần bình luận của một bài báo, nhưng lại vô tình để lộ danh tính thực. Sự tò mò của tôi với anh và những người nổi tiếng nói chung đã khiến tôi gửi cho anh yêu cầu kết bạn. Thật bất ngờ, anh đã nhận lời. Từ đó trở đi, chúng ta trò chuyện và anh còn mời tôi đến chỗ anh để cùng xem Netflix. Tôi tự hỏi liệu mình có đang mơ không… Được nói chuyện với một thần tượng nổi tiếng, một người nổi tiếng mà tôi thích từ khi còn nhỏ, và tiến thêm một bước nữa…”

//static.kites.vn/upload//2023/25/1687321344.9d5ce2f85f1bcd98f8243f6deaa1beef.jpg

Sau đó, Yao Le  chia sẻ rằng, vào thời điểm đó, anh ấy mới mười sáu tuổi và đang sống một mình trong khi Viêm Á Luân đã 31. Yao Le sau đó nói rằng anh ấy đã qu.a.n hệ tì.n.h d.ụ.c lần đầu tiên với Viêm Á Luân, đồng thời cáo buộc nam thần tượng đã cư.ỡ.ng h.i.ế.p mình khi anh ấy đang ngủ: “Lúc đó tôi mới 16 tuổi và đang sống một mình ở Đài Bắc để học tập. Anh như một hoàng tử ra sức quyến rũ tôi. Tôi đã làm bất cứ điều gì anh nói, bởi vì anh là một người nổi tiếng, một thần tượng và là đối tác của tôi: Anh sẽ không bao giờ làm tổn thương em…"

"Nhưng tôi nhận ra mình đã sai. Tôi trao cho anh trinh tiết khi tôi chỉ mới 16 tuổi. Anh đã cố quay phim khi chúng ta l.à.m t.ì.nh, nhưng đó là lúc tôi vạch ra ranh giới. Tôi nghiêm túc từ chối, còn anh thì thề thốt hết lời. Anh thường thức dậy trước tôi, thấy tôi vẫn đang ngủ và ép tôi quan hệ mà không hề xem xét cảm giác của tôi". Yao Le khẳng định ngôi sao xứ Đài đã ghi lại cảnh họ quan hệ mà không có sự cho phép: “Lúc đó tôi nghĩ đây là chuyện mà cặp đôi nào cũng trải qua, và anh chỉ đang dạy tôi thôi… Điều đáng sợ nhất là anh đã lén lút quay phim bằng điện thoại của mình khi tôi không để ý, dẫn đến việc video bị rò rỉ và phá nát cuộc đời tôi".

//static.kites.vn/upload//2023/25/1687321345.bfdadac98048169172010b15bfcaa30a.jpg

Năm 2018, Yao Le tuyên bố một đoạn băng s.e.x của hai người đã bị rò rỉ, khiến anh bị đuổi học, trong khi Viêm Á Luân ngó lơ và bỏ mặc bạn trai: “Một thời gian dài, tôi sợ quá không dám ra đường, nên buộc phải nghỉ học. Công việc của tôi không chỉ đột ngột dừng lại… mà cuộc sống cũng bị hủy hoại hoàn toàn. Nhưng anh chỉ nói với tôi rằng anh đã làm hết sức rồi. Anh đưa cho tôi vài nghìn đô la phí luật sư, và vài nghìn đô phí chia tay, thế là xong”.

"Tôi thậm chí đã chọn bảo vệ anh khi nhiều bên tiếp cận tôi và hy vọng rằng tôi sẽ đứng lên tiết lộ tất cả những điều này, nhưng tôi thực sự, thực sự yêu anh. Mặc dù anh làm tổn thương tôi rất nhiều, tôi vẫn từ chối họ.Tôi thậm chí đã gặp quản lý của anh tại một quán cà phê ở Tây Môn Đình để nói với cô ấy cần chuẩn bị trước về scandal. Tôi không muốn anh bị tổn thương. Nhưng tình yêu của tôi đã gặp phải sự ruồng bỏ. Tôi ngu ngốc yêu anh, còn anh ném tôi sang một bên như rác rưởi”.

//static.kites.vn/upload//2023/25/1687321343.6f062ebf17f7ccd7bc58dcc810112709.jpg

"Tôi thề tôi không làm điều này để câu kéo sự chú ý. Nếu tìm kiếm sự chú ý, tôi đã sớm công khai từ nhiều năm trước rồi. Tôi đã cảm thấy rất buồn khi xem tin tức trong vài ngày qua. Gần đây tôi đã bị quấy rối tì.nh d.ụ.c trên tàu điện ngầm và tôi cứ nghĩ về tất cả những thứ mình từng trải qua. Tôi sợ anh sẽ lại như vậy với nhiều người khác, lợi dụng tình yêu của họ và vị thế của anh như một người nổi tiếng. Vì vậy, tôi thực sự, thực sự không thể chịu đựng được nữa. Đã năm năm trôi qua. Lần này, anh nên là người đối mặt với công chúng… Tôi không đủ sức khỏe để phỏng vấn. Tôi cho phép báo chí chia sẻ điều này. Cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Viêm Á Luân ngay sau đó đã trả lời bài đăng bằng một lá thư, dường như thừa nhận những điều Yao Le đã nói, bao gồm cả việc họ hẹn hò khi anh còn vị thành niên. Nam diễn viên đề nghị xin lỗi tình cũ một lần nữa và mong được sửa sai mọi chuyện.


"Cảm ơn Yao Le đã sẵn sàng lên tiếng và cho tôi cơ hội đối mặt với quả bom hẹn giờ tích tắc mà tôi đã từng sợ hãi. Tôi không tự hào về con người mình. Khi nói đến các mối quan hệ, tôi đã làm rất nhiều điều bất thường và vặn vẹo. Tôi bị tiếng sét ái tình và đánh mất chính mình khi bắt đầu ở bên ai đó. Tôi trân trọng mối quan hệ tôi có với Yao Le. Không dễ để học ở Đài Bắc, vì vậy tôi đã giúp cậu ấy tìm một nơi ở và trả tiền thuê nhà. Đây là điều tôi sẽ làm. Vì tôi phải đi công tác xa, chúng tôi không thể gặp nhau thường xuyên nên tôi đã trả tiền vé máy bay cho cậu ấy để đến thăm tôi. Mọi thứ giống như những gì một cặp đôi sẽ làm.

//static.kites.vn/upload//2023/25/1687321415.f8fbca7db9d2254e776e48b8f97f8676.jpg

Tất nhiên, chúng tôi đã tranh cãi trong khi hẹn hò. Có những lúc những điều không nên nói đã được nói ra. Con người không hoàn hảo khi nói đến các mối quan hệ, đặc biệt là vì tôi đã quen với tình yêu vặn vẹo. Lúc đó, tôi không liên lạc thường xuyên và bỏ bê nhiều thứ. Tôi không có khả năng cũng như trí thông minh để giải quyết cuộc chia tay một cách thích hợp.

Là một người chưa trưởng thành, tôi biết ơn Yao Le vì đã không cắt đứt liên lạc với tôi. Chúng tôi đã liên lạc với nhau nhiều lần và hỗ trợ lẫn nhau. Lần cuối cùng chúng ta liên lạc là vào tháng 9 năm 2022. Em đã yêu cầu tôi giúp em quảng bá một sự kiện bỏ phiếu. Là một người bạn, tôi đương nhiên đồng ý. Năm 2018, sự cố tạp chí đã xảy ra. Đồng thời, rất nhiều video riêng tư của tôi được lan truyền trên internet. Nhưng tôi không làm rò rỉ chúng - sau cuộc điều tra, khả năng lớn nhất là ảnh và video đã bị rò rỉ khi tôi mang điện thoại đi sửa. Vì điều này, tôi đã làm hết sức có thể vào thời điểm đó và nhờ luật sư can thiệp xóa chúng đi.

Những đoạn video riêng tư lan truyền trên mạng giống như một quả bom hẹn giờ cứ hành hạ tôi. Trong thời gian đó, tôi đã suy nghĩ về những vấn đề và thiếu sót của mình, và tôi quyết tâm trở thành một người tốt hơn. Những vết sẹo và sự xấu xí sẽ theo tôi đến hết cuộc đời. Tôi biết rất rõ điều này và chưa bao giờ tự tôn vinh hay tìm cách thoát khỏi chúng.

Tôi sẵn sàng đối mặt với những sai lầm mà tôi đã mắc phải một lần nữa, bởi vì đây là tất cả của tôi. Nếu không có chuyện này xảy ra, có lẽ tôi đã không nhận ra. Đây là kết quả của việc tôi không thể xử lý tốt các mối quan hệ. Một lần nữa, tôi xin lỗi mọi người vì đã nêu gương xấu. Tôi đã từng là một người thực sự tồi tệ, vì vậy tôi đã dành rất nhiều thời gian để tìm kiếm sự giúp đỡ và tham gia các buổi tư vấn và lớp học.

Tôi biết mình phải đối mặt với điều này chứ không thể chạy trốn nó. Tôi cần nhìn vào bản chất thối rữa bên trong để loại bỏ nó đi. Tôi phải đối mặt với những suy nghĩ vặn vẹo của mình để tháo gỡ chúng. Bây giờ, ngay cả khi tôi thực hiện các loại phỏng vấn khác nhau, tôi luôn mang trong mình cảm giác trân trọng và làm việc chăm chỉ để đạt được những gì tôi có thể đạt được. Tôi đã thực sự ăn năn. Tôi không muốn làm bản thân thất vọng, hay để những người đã dành cho tôi sự ấm áp và quan tâm. Đây là tôi hiện tại. Nếu em sẵn lòng, tôi sẵn sàng xin lỗi trực tiếp một lần nữa. Tôi cũng sẵn sàng sát cánh cùng em vượt qua mọi nỗi đau và làm mọi thứ để bù đắp cho những gì đã xảy ra”.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...