“Một trải nghiệm chưa từng có trong bất cứ phim Hàn nào”: Cho Seung Woo bộc bạch về phim giả tưởng mới ra lò

| 950|anh2xigon
Bộ đôi Park Shin HyeCho Seung Woo vừa đưa ra những cảm nghĩ của bản thân về việc hợp tác cùng nhau trong “Thần Thoại Sisyphus”!

Cả hai diễn viên tham gia buổi chụp hình sẽ được tung ra trong số báo tháng 3 của tạp chí Elle Korea. Trong buổi phỏng vấn tại phòng chụp, Cho Seung Woo chia sẻ lý do vì sao anh quyết định tham gia dự án lần này, “Năng lượng tổng thể mà bộ phim mang lại rất cuốn hút tôi. Giống như một trải nghiệm nào đó mà tôi chưa từng được thấy trong bất cứ bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào.”

https://static.kites.vn/upload/2021/07/194d8f081d59cda397989ff26a23bfc4.jpg

Khi được hỏi về mối quan hệ của hai nhân vật chính Kang Seo Hee và Han Tae Sool, Park Shin Hye nói, “Sự đồng điệu là mấu chốt cảm xúc khiến mối quan hệ của họ trở nên sâu sắc hơn.” Cô tiếp lời, “Khi bạn xem qua bộ phim, bạn sẽ thấy hướng chuyển đổi cảm xúc của họ sẽ được triển khai nhiều hơn.”

“Seo Hae không phải là một nhân vật thân thiện. Cô ấy đã vật lộn để sinh tồn, và luôn có khẩu súng kề bên mình ngay trước khi cô biết cách trở thành một phần của xã hội. Thế nhưng, đó cũng là lý do vì sao cô luôn thành thực và thuần khiết. Bạn sẽ cảm nhận được những sự ấm áp khác nhau từ cô gái này,” Park Shin Hye chia sẻ. Nói về những cảnh hành động, nữ diễn viên giãi bày, “Trước đây tôi đã rất muốn thể hiện nhiều hơn trong việc diễn xuất hình thể. Trong cuộc sống thường ngày của mình, tôi cũng rất thích chơi thể thao.”

https://static.kites.vn/upload/2021/07/08fef96453c104c6a1400bb65367ad29.jpg

Về người bạn diễn Cho Seung Woo, cô cho biết, “Cho Seung Woo không hề dành thời gian nghỉ ngơi sau khi kết thúc dự án trước và anh ấy vẫn chưa mắc một lỗi nào với lời thoại của mình, thế nên tôi không được biện hộ cho bản thân mình. Tôi cảm nhận được một nguồn năng lượng đầy tuyệt vời khi làm việc cùng với anh ấy.”


https://static.kites.vn/upload/2021/07/ebb377468e1cbfbd84e4943ebd88ddbd.jpg<br />

Cho Seung Woo nói, “Những cảnh hành động rất xuất sắc nhưng cảm xúc và khả năng cảm thụ của cô ấy còn đáng ngưỡng mộ hơn. Vì nội dung dự án này dịch chuyển khá nhiều giữa không gian và thời gian, việc lấy bối cảnh và phát triển cảm xúc thích hợp không hề dễ dàng chút nào, nhưng Park Shin Hye là người luôn nắm bắt mọi thứ một cách rất chi tiết.”

“Thần Thoại Sisyphus” được ra mắt vào ngày 17/2 vừa qua.

Bài viết bởi Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...