Một từ mà Taylor Schilling nói Netflix đã ngăn cấm cô nói

| 552|th0_sj3u_nh4n
Khi mùa đầu tiên của bộ phim Orange Is the New Black kết thúc trên Netflix vào mùa hè 2013, vào thời điểm đó website trực tuyến của Netflix chưa bằng một nửa so với hiện tại. Tại buổi ra mắt bộ phim "The Public" ở thư viên công cộng New York, thành phố New York, ngôi sao bộ phim Orange Is the New Black, Taylor Schilling, đã gợi lại hồi ức khi đóng trong bộ phim được xem là nguyên bản mới nhất trên Netflix tại thời điểm đó.

Trở lại chủ đề chính, Netflix đã hướng dẫn cô cách nói chuyện khi chuẩn bị phát hành bộ phim “Tôi vẫn nhớ như in trong buổi thảo luận PR bộ phim, công ty đã cố gắng huấn luyện cho chúng tôi cách để khiến khán giả xem toàn bộ chương trình một lần mà không cảm thấy đó là một điều xa lạ với họ”.

Schilling nói có một từ mà công ty yêu cầu họ phải thận trọng và nói chính xác. “Họ không muốn chúng tôi sử dụng từ "binge" (chè chén) bởi vì nó chứa hàm ý tiêu cực khi nói đến ăn uống. Chúng tôi không được sử dụng từ đó và nếu có nhà báo nào nói như vậy chúng tôi phải dùng từ khác để đáp trả lại, ví dụ như họ nói chúng tôi có thể chè chén hết tất cả các chương trình, chúng tôi sẽ nói họ nên xem chúng với nhịp độ phù hợp với chính mình”, Schilling nói với Vulture.

Cùng xem lại trailer bộ Trại Giam Kiểu Mỹ phần 1 nhé!


Nữ diễn viên đã nói hai năm sau đó, bản thông báo đã thay đổi “hồi ấy, Netflix đưa cho chúng tôi những thùng chứa có đầy từ #Binge, và xếp chúng cạnh nhau”.

Bài viết theo msn giải trí



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...