Movie “Nhiệt Liệt” tung teaser chính thức, Vương Nhất Bác hóa “vũ vương” cực cháy trên sân khấu hoành tráng

| 6K|Doccocaubai
Mới đây, dự án phim điện ảnh mới Nhiệt Liệt đã phát hành teaser đầu tiên, hé lộ tạo hình chính thức của hai diễn viên chính Hoàng BộtVương Nhất Bác, mở ra những thước phim mãn nhãn với loạt sân khấu bùng nổ.

Có kịch bản được cầm trịch bởi đạo diễn Đại Bằng và do Trần Chỉ Hy sản xuất, Nhiệt Liệt là bộ phim có nội dung xoay quanh câu chuyện của nam chính Trần Thước (Vương Nhất Bác) – chàng trai trẻ dù gặp phải hoàn cảnh khốn cùng nhưng vẫn một lòng kiên trì theo đuổi ước mơ của mình. Trong quá trình đó anh may mắn gặp được Đinh Lôi (Hoàng Bột) – một huấn luyện viên dạy nhảy. Từ đó, cặp đôi cùng nhau đối diện với vô vàn khó khăn thử thách, lật ngược tình thế và đánh bại những khốn khó của cuộc đời.

https://static.kites.vn/upload/2022/30/8de65a62027ff25eae321419eb0b9fcc.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/30/d6c6ff5d08c0f122bbf8a30f101c17e8.jpg

Đoạn trailer mở đầu bằng hình ảnh nam chính Trần Thước (Vương Nhất Bác) chạy đến sân khấu nhảy, anh đứng trên vũ đài tận hưởng màn trình diễn đầy phấn khích. Sau đó, Trần Thước chạy đến gặp Đinh Lôi (Hoàng Bột) và hỏi: “Huấn luyện viên Đinh, nếu em thể hiện một cách tốt nhất thì em có cơ hội ở lại “Dấu Chấm Than” không”. Đáp lại, Đinh Lôi cho biết: “Vậy thì phải xem năng lực của cậu rồi”. Theo đó, đoạn trailer tiếp theo đã trình chiếu màn “ke đầu” vô cùng chuyên nghiệp đến từ Trần Thước, mở ra một sân khấu đầy mong đợi.

//media.giphy.com/media/tC6A5i9LADGyoinEDa/giphy.gif

//media.giphy.com/media/6ybyvnyoiSIivUOspz/giphy.gif

//media.giphy.com/media/btJVgiSJCy12GOZtZE/giphy.gif

Được biết để thực hiện màn “ke đầu” đỉnh cao trong trailer, Vương Nhất Bác đã nỗ lựa không ngừng để luyện tập, bị ngã hơn chục lần nhưng vẫn một mực không bỏ cuộc, kiên trì từ mình thực hiện để có được cảnh quay tốt nhất. Dù phân đoạn trên chỉ xuất hiện vài giây, song nó đã phản ánh sự kính nghiệp cũng như chuyên tâm của sao nam Trần Tình Lệnh đối với tác phẩm của mình, hứa hẹn mang đến cho khán giả một Trần Thước gần gũi, bình dị và tràn đầy nhiệt huyết.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...