Mức án phạt cao nhất dành cho Park Yoochun có thể lên đến 15 năm tù

| 1K|cobekiquac_92
Park Yoochun bị nghi ngờ sử dụng ma túy cùng bạn gái cũ Hwang Hana từ tháng 2 đến tháng 3 năm 2019, đồng thời nghi án mua 1.5 gram Philopon.

Lúc đầu, Park Yoochun kiên quyết phủ nhận sử dụng ma túy nhưng Viện nghiên cứu khoa học quốc gia đã xét nghiệm ra thành phần ma túy trong mẫu tóc của anh. Cuối cùng, Park Yoochun đã bị bắt giữ và thừa nhận cáo buộc hút ma túy, đồng thời tự khai từng hút ma túy đá cùng Hwang Hana. Ngày 3 tháng 5, Park Yoochun đã được chuyển cho phía công tố vì vi phạm điều lệ quản lý ma túy.

//static.kites.vn/upload//2019/18/1556863338.24faaee5cafbdd937f49c146cfd60a82.jpg

Park Yoochun mặc đồ vest màu xám, hai tay cột chặt, bị giải từ Sở cảnh sát phía nam tỉnh Gyeonggi đến nơi giam giữ của Viện kiểm sát địa phương Suwon. Tại cổng Viện kiểm sát, anh cúi người xin lỗi: “Tôi xin lỗi mọi người vì đã nói dối, tôi đang tự kiểm điểm sâu sắc và chấp nhận trừng phạt đáng có, hiện tôi đang sống trong sự hối lỗi.”

Chương trình “Section TV” của đài MBC phát sóng tối qua đã phỏng vấn luật sư Kim Hee Joon. Luật sư chỉ ra rằng Park Yoochun có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy, Hwang Hana khi tiếp nhận điều tra cũng cung cấp chứng cứ rõ ràng, vì vậy Park Yoochun rất khó mà tiếp tục phủ nhận sử dụng ma túy. Luật pháp Hàn Quốc quy định hình phạt cao nhất đối với tội hút ma túy là 5 năm tù, hình phạt cao nhất của mua bán ma túy là 10 năm tù, vì sử dụng ma túy nhiều lần, cộng thêm từng tiến hành giao dịch ma túy, nên hình phạt sẽ nặng thêm. Luật sư chỉ ra rằng Park Yoochun vì nhiều lần nói dối khi tiếp nhận điều tra nên dù là phạm tội lần đầu cũng sẽ chịu mức phạt nặng. Luật sư Kim Hee Joon đoán rằng mức án cao nhất mà Park Yoochun có thể bị phạt là 15 năm tù.

Ngoài ra, chương trình “Spotlight” của đài jTBC phát sóng ngày 2 tháng 5 cũng đã phỏng vấn người tố cáo, người này chỉ ra rằng Hwang Hana là khách VIP của Burning Sun, nhiều lần đội nón đeo khẩu trang ra vào club. Tổ sản xuất chương trình lại đến nhà của Park Yoochun để phỏng vấn người thân của Park Yoochun và được trả lời rằng: “Park Yoochun đập đầu vào tường và nói rằng mình không hút ma túy, vì kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy nên chúng tôi từng nhờ phía bên Mỹ giúp đỡ vì muốn biết liệu quan hệ tình dục với người hút ma túy có khiến cho tình huống này xuất hiện hay không.” Người này lại nói rằng Hwang Hana là một người phụ nữ biết giở thủ đoạn: “Cô ta từng chụp ảnh khỏa thân của Park Yoochun nhân lúc anh ấy ngủ say, sau đó dùng ảnh ấy uy hiếp Park Yoochun, nói trong 5 phút không đến tìm cô ta thì cô ta sẽ phát tán ảnh khỏa thân.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...