Mùng 9 tháng Giêng, 20 tháng Hai, con giáp của bạn nên làm điều gì

| 200|lebogia
Ngày 20 tháng Hai, mùng 8 tháng Giêng là ngày Kỷ Hợi, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu. Có hành là Mộc, thuộc mùa xuân, tiết Vũ Thủy. Hôm nay tốt cho việc lập kế hoạch, nhưng nên trầm tĩnh, tiết chế, không nên hành động hấp tập. Can chi tương khắc nên cẩn trọng và hòa nhã. Trong hôm nay, các con giáp cần chú ý những điều sau:

https://static.kites.vn/upload/2021/07/THUC%20-%2019.2/42ac198440d9c02334470c7b9ae7f7bd.jpg


Tuổi Tý: Mọi việc đều dễ dàng trao đổi, giành được sự ủng hộ, giúp củng cố sự tự tin và mở rộng tầm nhìn. Chúng ta phải trung thực và ngay thẳng, tích cực hội nhập và học hỏi nhiều hơn nữa. Hôm nay thích hợp cho các chuyến thăm, kết bạn tương trợ, đàm phán và thương lượng, học tập, lập kế hoạch, tu dưỡng đức hạnh và hành thiện... Chúng ta phải tập hợp những điểm tương đồng và khác biệt để tạo thành một sức mạnh tổng hợp. Hướng đông bắc và tây bắc rất hữu ích cho sự hợp tác, giao tiếp và cải thiện bản thân; quần áo màu trắng và xanh đen giúp mang lại điều lành.

Tuổi Sửu: Có lợi cho việc giải quyết các vấn đề cụ thể, cần làm rõ mục tiêu và lên kế hoạch tổng thể hợp lý. Cần nhìn rõ bản thân, hãy hành động phù hợp, tránh tham lam và tìm kiếm sự hoàn hảo, hành động miễn cưỡng. Thích hợp cho các giao dịch tài chính, đàm phán kinh doanh, lập kế hoạch sáng tạo, quản lý tài chính, học tập và thiền định... Phải tận dụng điểm mạnh, tránh điểm yếu, kiên cường chiến đấu; hướng Đông Bắc có lợi cho hợp tác làm ăn, thúc đẩy sự nghiệp; trang phục màu vàng hoặc vàng cam đều có lợi.

Tuổi Dần: Thích hợp giao tiếp hòa hợp, giao lưu tình cảm, giúp giành được sự hỗ trợ, hành động thuận lợi, cởi mở, khiêm tốn và năng nổ. Hôm nay thích hợp thăm thầy cô, mở rộng kinh doanh, hợp tác và trao đổi, môi giới trung gian, lập kế hoạch học tập… Chúng ta phải biết tiết kiệm, dựa vào ngoại lực nhiều hơn. Hướng Đông Bắc và Tây Bắc có lợi cho sự hợp tác và thăng tiến, sự nghiệp thăng tiến, trang phục màu xanh đen, xanh lá cây, vàng sẽ thu hút may mắn.

Tuổi Mão: Mang đến sự hòa hợp, được quý nhân giúp đỡ sẽ thuận buồm xuôi gió, đạt được những bước đột phá. Cần cởi mở và hòa hợp, dung hòa quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới. Thích hợp thăm người lớn tuổi, tìm kiếm sự giúp đỡ, hợp tác và trao đổi, lập kế hoạch học tập, cầu nguyện cầu phúc. Luôn nghĩ về những thiếu sót và bù đắp những thiếu sót. Hướng Đông Bắc và Tây Bắc có lợi cho việc hợp tác, khai vận tìm kiếm tài lộc; trang phục màu xanh đen, xanh lục và vàng là tốt.


https://static.kites.vn/upload/2021/07/THUC%20-%2019.2/b6fa317c2a2a68efcd15f7e4406ff442.jpg



Tuổi Thìn: Hôm nay thích hợp cho việc thực hiện kế hoạch và giải quyết các vấn đề, cần làm rõ mục tiêu và lập kế hoạch cẩn thận. Chúng ta phải biết bản thân và kẻ thù, nên nghĩ cho đại cục, làm mọi thứ trong khả năng của mình và tìm kiếm sự ổn định để đạt được tiến bộ. Thích hợp cho các giao dịch tài chính, đàm phán kinh doanh, quản lý tài chính, lập kế hoạch sáng tạo, nghiên cứu và kiểm tra... Hướng bắc có lợi cho mở rộng tài vận; hướng đông bắc có lợi cho mở rộng tư duy; quần áo màu đỏ hoặc vàng giúp bản thân mạnh mẽ.

Tuổi Tỵ: Nên im lặng chờ thời, quản lý rủi ro, không nên hành động hấp tấp. Phải đề phòng những thất bại nhỏ nhất, bắt kịp thời đại và không đi ngược lại con đường sai lầm. Nên hướng nội nhiều hơn, không thích hợp tụ tập hợp tác, đàm phán giao dịch. Cần phải trau dồi năng lực tinh thần, tập trung vào nhân quả và tránh làm gia tăng xung đột. Hướng đông bắc và tây bắc dễ xảy ra xung đột và cản trở, hãy cố gắng tránh chúng; trang phục có màu đỏ cam hoặc xanh đỏ có thể giảm bớt áp lực.

Tuổi Ngọ: Sẽ rất có lợi nếu bạn làm sáng tỏ suy nghĩ của mình và tự điều chỉnh. Bạn nên lấy tĩnh khắc động và tìm kiếm sự ổn định trong quá trình. Nên biết sợ hãi, nắm bắt tình hình đang thay đổi, và đừng hành động cảm tính. Thích hợp cho việc chuẩn bị, quản lý tài chính, lập kế hoạch, tự kiểm điểm, cầu chúc... Bình tĩnh và giao tiếp tốt. Hướng tây bắc có lợi cho việc khai sáng ý tưởng; hướng đông và quần áo màu xanh lá cây hoặc đỏ lục có thể giúp thu hoạch.

Tuổi Mùi: Có khả năng giao tiếp hài hòa, đạt được sự đồng thuận, giúp trút bỏ gánh nặng và tiến bộ. Hãy suy nghĩ thấu đáo, lên kế hoạch cẩn thận và thực hiện những việc quan trọng. Hôm nay thích hợp cho việc thăm viếng, hợp tác và trao đổi, phát triển kinh doanh, quản lý quy hoạch, học hành. Chúng ta phải xem xét tình hình tổng thể và thu hẹp sự khác biệt một cách hợp lý. Hướng Tây Bắc và quần áo, phụ kiện màu đỏ, màu đỏ sáng giúp việc hợp tác thuận lợi, khắc phục được trở ngại.


https://static.kites.vn/upload/2021/07/THUC%20-%2019.2/f4d197b1ce54a91174ac548c9e5e2ec0.jpg



Tuổi Thân: Nên cởi mở và bình tĩnh, yên lặng thụ động, không nên chủ động. Lưu ý tình hình tổng thể, cẩn thận kẻo bị hại, tránh liều lĩnh. Hôm nay thích hợp bổ sung năng lượng, quản lý tài sản, học hành ôn tập, tĩnh tâm cầu phúc... Không thích hợp cho các cuộc tụ họp hợp tác, giao dịch đầu tư. Hướng đông bắc và tây bắc dễ gặp mâu thuẫn gây thiệt hại, cần tránh xa; trang phục có màu vàng hoặc vàng nhạt sẽ giúp chiêu tài hóa sát.

Tuổi Dậu: Hôm nay thích hợp phát huy tài năng, thư giãn, kế hoạch hợp lý. Kiên định và có tầm nhìn xa, thuận theo xu hướng và đừng cố ý. Cần thận trọng hơn trong các phương diện đầu tư, tiêu dùng, phát triển kinh doanh để tránh những khoản chi không đáng có. Hướng Tây Bắc dễ hao tài tốn của, nên chú ý, hướng Đông Bắc giúp việc hợp tác hanh thông, theo đuổi quyết tâm, trang phục màu vàng và trắng có thể tăng cường khả năng tập trung.

Tuổi Tuất: Hôm nay là ngày tốt để triển khai và giải quyết các công việc cụ thể, nên cởi mở, bình tĩnh và tập trung vào những điểm chính. Yêu cầu công việc thực tế, suy nghĩ rõ ràng, bù đắp khuyết điểm, tránh cáu gắt. Thích hợp cho các giao dịch tài chính, đàm phán dự án, quản lý đánh giá, sáng tạo kế hoạch, học tập và tự kiểm... Hướng Bắc và Tây Bắc rất tốt cho mở rộng tài lực; quần áo phù hợp màu đỏ, xanh đỏ hoặc đỏ vàng đều có thể giúp ích cho bạn.

Bài viết sưu tầm từ qq - chỉ mang tính chất tham khảo!
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...