"Mỹ nam diễn xuất" của WANNA ONE chính thức góp mặt trong drama mới của đài JTBC

| 994|Doccocaubai
Vào ngày 25/3, nhà đài JTBC đã xác nhận Park Ji Hoon sẽ góp vai trong phim truyền hình cổ trang sắp tới "Trung tâm mai mối thời Joseon".

Đây là drama sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết đình đám cùng tên, xoay quanh một vị vua bất chấp tất cả để được ở bên mối tình đầu. Vị hoàng đế này rắp tâm thay danh đổi phận người yêu, thế nên đã tìm đến một trung tâm mai mối nổi tiếng thời đó hòng biến ý trung nhân từ một cô gái thấp hèn trở thành quý tiểu thư đài các.

https://6.viki.io/image/65783abdb8b1420889ba3c0078756361.jpeg?s=900x600&e=t

Vai diễn của Park Ji Hoon là mỹ nam Go Young Soo, công tử hào hoa phong nhã bậc nhất thời Joseon. Nổi tiếng từ sau cuộc thi sống còn "Producer 101", Park Ji Hoon debut trong đội hình 11 chàng trai WANNA ONE và nhanh chóng gây bão khắp cả nước. Thế nhưng fan hâm mộ chàng trai đa số đều biết nam ca sĩ vốn xuất thân là một diễn viên nhí, từng tham gia loạt phim truyền hình nổi tiếng như Truyền Thuyết Jumong, Huyền Thoại Iljimae... Vai diễn trong drama mới lần này được xem là bước đầu đặt chân vào sự nghiệp diễn xuất của Park Ji Hoon ở độ tuổi trưởng thành.


https://img.kpopmap.com/2019/03/Cover-pic-drama-Flower-Crew-Joseon-Marriage-Agency.jpg

Trước đó, nam chính của "Trung tâm mai mối thời Joseon" xác định giao cho diễn viên trẻ Kim Min Jae, phim dự kiến sẽ lên sóng đài JTBC từ tháng 9 tới.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...