Mỹ nam Jung Il Woo hé lộ lý do không vướng vào scandal hẹn hò trong suốt 17 năm diễn xuất

| 2K|lebogia
17 năm tham gia làng giải trí vốn nhiều phức tạp nhưng nam diễn viên Jung Il Woo chưa từng vướng vào bất kỳ tin đồn hẹn hò nào.  

Gần đây, Jung Il Woo đã có buổi phỏng vấn với báo giới Hàn Quốc để chia sẻ nhiều điều về bộ phim "Good Job",  mục tiêu trong tương lai, mẫu người lý tưởng cũng như suy nghĩ về hôn nhân. Được đánh giá là một diễn viên hoàn hảo sau 17 năm tham gia làng giải trí, Jung Il Woo cho hay: "Tôi rất biết ơn khi mọi người nói như vậy. Tôi luôn cố gắng hết sức trong mọi dự án. Ngoài việc dự án được làm tốt như thế nào, còn có mức độ hài lòng của cá nhân tôi. Nếu tôi chưa thấy mình làm tốt thì tôi không vui đâu dù cho dự án có thành công đi chăng nữa".

//static.kites.vn/upload//2022/39/1664427156.abbe4f2f5ab25aefa36a983fc222e855.jpg

Cũng trong buổi phỏng vấn, Jung Il Woo cũng chia sẻ về cách anh tránh vướng vào những tin đồn hẹn hò trong suốt 17 năm diễn xuất. Anh khẳng định: "Tôi không phải là người theo chủ nghĩa độc thân. Tôi chỉ rất thận trọng. Không phải tôi cố tình lảng tránh, mà chỉ là do tôi chưa bao giờ vướng vào một vụ bê bối hẹn hò nào mà thôi. Cũng đã lâu rồi kể từ khi tôi hẹn hò". Anh tiếp tục: "Bây giờ tôi nghĩ mình muốn kết hôn, nhưng thật khó. Hôn nhân là sự gặp gỡ giữa hai gia đình. Tôi tự hỏi tôi có thể gặp người mình muốn kết hôn ở đâu. Tuy nhiên, không có thời hạn kết hôn. Tôi thích một người có sở thích tương tự như tôi. Tôi nghĩ tôi sẽ hẹn hò với người ấy lâu dài nếu có một khía cạnh nào đó ở họ mà tôi có thể tôn trọng".


//static.kites.vn/upload//2022/39/1664427155.ee30e2c4b0d1f257776854e53c593b61.jpg

Jung Il Woo sinh năm 1987, anh xuất thân từ danh gia vọng tộc. Ông nội là giám đốc bệnh viện Hàn Quốc, là bác sĩ chữa bệnh cho Tổng thống, mẹ Jung Il Woo là người đứng đầu của Viện nghiên cứu dệt may, bố là giám đốc học viện Kendo. Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ Hàn Quốc qua nhiều tác phẩm nổi tiếng, đặc biệt là dòng phim cổ trang trong những năm gần đây.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...