Naeun (Apink) lại bị nghi sửa mũi, netizen Hàn: Nét đẹp trong sáng ngày xưa đâu rồi?

| 2K|hai2an
Thành viên Naeun của nhóm nhạc nữ Apink hát hay nhảy giỏi, mặt xinh dáng đẹp, được nhiều fan yêu quý. Nhưng vào năm 2018, cô bị phát hiện "sửa mặt" và ngày càng lún sâu vào tin đồn chỉnh sửa, có điều cô chưa từng công khai trả lời về việc này. Ảnh chụp Naeun tham dự sự kiện vào ngày 8 tháng 10 lại gây xôn xao dư luận.

//static.kites.vn/upload//2019/41/1570608978.7c6703023c4f37fd914c75c86ba2c198.jpg

Ngày 8 tháng 10, Naeun (Apink) tham dự họp báo của một thương hiệu với tư cách đại sứ thương hiệu, cô mặc áo trắng, quần jean, trang điểm nhạt, nhưng sau khi ảnh chụp cô được công khai đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao, nhiều người cho rằng chiếc mũi của nữ thần tượng hình như lại khác trước. Có người bình luận: "Vốn đã xinh đẹp tự nhiên rồi, sao lại không biết thỏa mãn nhỉ", "Sao mặt lại thành ra thế kia, nhìn như người khác vậy", "Nét đẹp trong sáng ngày xưa đâu rồi". Nhưng cũng có người bênh vực cô: "Rõ ràng là rất xinh đẹp, những người ganh ghét không biết đẹp đến cỡ nào".

Từ khi ra mắt đến nay, Naeun luôn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên, cô từng tham gia chương trình "We got married" với cá tính trong sáng, đáng yêu, là hình mẫu lý tưởng trong lòng rất nhiều chàng trai. Nhưng một năm trở lại đây, cô vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, vấp phải rất nhiều phê bình. Trong chương trình Radio Star, Naeun từng được hỏi: "Em có phải đẹp tự nhiên không?", cô đã thẳng thắn trả lời rồi: "Em có đang sửa lại một chút".

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...