Năm 2021 của Bạch Dương: Tình duyên thuận lợi, sự nghiệp có bước chuyển biến lớn

| 1K|lebogia
Trong ba cung lửa (Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã), Bạch Dương có năng lượng mạnh mẽ nhất, trực giác mãnh liệt nhất, ý chí hành động và thành công lớn nhất. Bạch Dương thích mang lại niềm vui cho mọi người mà không mong đợi được đáp lại.

Năm 2021 có phải là một năm may mắn đối với Bạch Dương?

Năm 2021 sẽ là một năm tốt đẹp và thành công, đặc biệt là những người thân thiết với bạn, những người đã không ít lần đánh giá thấp Bạch Dương. Năm 2021 sẽ trở thành một năm xã hội, trong đó bạn sẽ thoát ra khỏi sự cô lập mà bạn đã trải qua trong năm vừa qua.

Mọi rào cản sẽ biến mất, tinh thần của bạn sẽ thoát khỏi mọi giới hạn. Bạn sẽ có những cơ hội không giới hạn để phát triển kỹ năng cá nhân hoặc chuyên môn của mình.

Những tháng, ngày nào may mắn cho Bạch Dương trong năm 2021?

Những tháng tốt nhất trong năm đối với Bạch Dương là những tháng mùa xuân: tháng 3 và tháng 4, nhưng cũng có thể là tháng 11 năm 2021. Những ngày may mắn của năm 2021 là Thứ Ba và Thứ Năm khi Bạch Dương có thể thực hiện thành công bất kỳ hoạt động nào.

//static.kites.vn/upload//2020/49/1607079563.cc6aad965385341be7aba2eb4d8e6b39.png

Vào năm 2021, những người thuộc cung Bạch Dương cuối cùng sẽ đưa ra một số quyết định mang tính quyết định trong cuộc đời của họ.

Sao Thổ và sao Mộc sẽ hành động có lợi cho bạn, cho phép bạn bắt đầu những việc có lợi cho bạn về lâu dài. Chiron ngược dòng ở Bạch Dương trong khoảng thời gian từ ngày 15 tháng 7 đến ngày 19 tháng 12 sẽ mang lại cho Bạch Dương cơ hội khám phá và lấy lại dũng khí để hành động, chiến đấu vì bản thân và dám đạt được những gì họ mong muốn.

Tháng 3 và tháng 4 là đặc biệt, và đối với những người có ngày sinh rơi vào gần ngày 21 tháng 3 và ngày 19 tháng 4 mong đợi những cơ hội lớn mới xuất hiện trước hoặc vào khoảng cuối tháng 9 và tháng 10. Các mối quan hệ nói chung sẽ phong phú và mở rộng trong cuộc sống của bạn kể từ thời điểm này.

Tài chính

Nghĩa vụ của bạn đối với gia đình là vấn đề tài chính nặng nề nhất đang xảy ra với bạn. Một số có thể đã mua đất, hoặc một tài sản mới và phải trả thêm tiền hàng tháng. May mắn thay, nếu bạn làm việc chăm chỉ và lên kế hoạch đầu tư vào tháng 2 đến đầu tháng 3, bạn có thể vượt lên dẫn đầu. Từ tháng 9, các mối quan hệ đối tác hoặc công đoàn có thể mang lại lợi ích tài chính.

Tình yêu

Bạch Dương độc thân sẽ tìm được tình yêu vào năm 2021?

Nhìn chung, năm 2021 là một năm may mắn trong tình yêu đối với những người sinh ra trong cung hoàng đạo Bạch Dương. Bạch Dương luôn sẵn sàng cho tình yêu và trải nghiệm mới, và năm nay, mối quan hệ thuận lợi với sao Mộc sẽ khiến bạn trở nên tự tin và táo bạo hơn bao giờ hết. Vì vậy, bạn có thể yêu một cách cuồng nhiệt hơn.

Bạch Dương sẽ kết hôn vào năm 2021?


Bạch Dương sẽ không còn muốn chờ đợi, sẽ không cần bất kỳ xác nhận nào khác, nhưng những sự kiện diễn ra trong cuộc sống của họ sẽ thuyết phục họ rằng họ đã tìm thấy người mà họ muốn dành cả đời.

Nếu chưa tham gia vào một mối quan hệ nào đó, Bạch Dương có thể tìm thấy một ai đó đặc biệt, và không cần suy nghĩ thêm, họ sẽ cho rằng đây là thời điểm thích hợp để thực hiện một bước tiến lớn. Đầu năm, các mối quan tâm cá nhân chiếm ưu thế, nhưng từ tháng Tám, các vấn đề về tình yêu được cải thiện. Trong tuần cuối cùng của ngày 4 tháng 9, các hành tinh di chuyển vào khu vực yêu đương của Bạch Dương là Thiên Bình và một trong số đó là sao Mộc.

Từ thời điểm này, bạn có thể mong đợi sự thay đổi lớn đến với bạn từ những người khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn đời, hãy đi du lịch hoặc rời xa địa phương mình đang ở để tìm một người như vậy.

Những ngày xung quanh Nhật thực vào ngày 14 tháng 10 có ý nghĩa đặc biệt đối với bạn.

Sự nghiệp: Bạch Dương nên chọn công việc gì?

Bạn có thể nhận được một công việc mới, đầy hứng khởi và giúp bạn đến gần hơn với những người có tư tưởng giống nhau. Cố gắng không trải qua tất cả những thay đổi này một cách hấp tấp. Những người thuộc cung Bạch Dương quan tâm đến khía cạnh chuyên môn của họ nhưng chưa quyết định: họ cần phải lựa chọn nếu họ muốn tiếp tục là những nhân viên văn phòng ổn định hay dám tự khởi động công việc kinh doanh của mình để trở thành ông chủ. Sự nghiệp ngày càng nổi bật hơn và bạn có xu hướng muốn nỗ lực từ rất sớm trong năm và một số có thể bắt đầu một công việc mới.

//static.kites.vn/upload//2020/49/1607079562.584925fb9c7276d19699166d81c3c6f2.jpg

Nếu thay đổi xảy ra trong lĩnh vực này, có thể là cuối tháng 4 đến tháng 5 năm 2021 vì ai đó có thể quay lại hợp đồng hoặc bạn chọn cách nào đó kết thúc.

Bạch Dương sẽ kiếm được việc làm vào năm 2021?

Bạn có thể gặt hái được những thành quả từ công việc bạn đã làm trong quá khứ hoặc đánh giá lại con đường chuyên nghiệp của mình. Hãy có trách nhiệm, đừng ép buộc mọi thứ, bạn có thể gặp rắc rối khi thăng tiến trong sự nghiệp và điều này xảy ra do sao Thổ có các tiêu chí khen thưởng khác.

Bạch Dương năm 2021 có khỏe không?

Nhiều Bạch Dương sẽ có xu hướng tìm hai công việc do họ muốn kiếm nhiều tiền hơn, nhưng chúng tôi cảnh báo rằng sức khỏe của họ sẽ suy giảm trong giai đoạn 2020-2021, có thể sẽ khó hoặc không thể khắc phục sau này. Tháng 3 và tháng 7 nên kiểm tra sức khỏe của bạn, đặc biệt là chế độ ăn uống của bạn. Bạn cũng sẽ dễ gặp tai nạn vào cuối tháng 4 năm 2021 và đầu tháng 5 và lưu ý rằng những hành động quá tốc độ và hấp tấp trong thời gian này có thể khiến bạn bị thương.

Năm 2021 Bạch Dương nên ăn gì?

Năm 2021, Bạch Dương yêu thích các loại gia vị và thực vật tươi mát và không thể cưỡng lại đồ ăn nóng. Năm nay, thực phẩm lành mạnh với các thành phần thơm được khuyến khích trong chế độ ăn uống của Bạch Dương. Hương vị yêu thích: chanh, lá bạc hà và quế.

Bài viết theo yearly-horoscope
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...