Nam ca sĩ Hàn bị paparazzi bám đuôi, nhận được cuộc gọi "thông báo'' trước khi tung tin hẹn hò

| 2K|Eihpos_huyen
Vào tháng 2 năm nay, làng giải trí xứ kim chi đã đón thêm một cặp đôi lệch tuổi khi cựu thành viên KARA Heo Young JiHa Hyun Woo (Guckkasten) xác nhận hẹn hò.

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/af_org/04155132/youngji.jpg

Xuất hiện trong chương trình "Video Star'' vào ngày 4 tháng 9, nam ca sĩ Ha Hyun Woo đã chia sẻ câu chuyện thú vị đằng sau tin tức hẹn hò của anh và bạn gái. Anh cho hay: "Một ngày nọ, chúng tôi đang tay trong tay đi dạo thì thấy một chiếc xe hơi bắt đầu đi theo. Sau đó, tôi nhận được một cuộc gọi từ cánh săn ảnh và họ nói với tôi rằng họ đang chuẩn bị tung ra tin tức hẹn hò này đấy".

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/content/youngji_1536090535_vv.jpg

Nam ca sĩ tiếp tục: "Chính vì vậy tin tức hẹn hò của chúng tôi đã vô tình được tiết lộ từ bên thứ ba. Còn tôi là người khá kín tiếng, không muốn tiết lộ cuộc sống riêng tư của mình đâu".


Ha Hyun Woo bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 2009 với vai trò guitar kiêm hát chính của ban nhạc rock Guckkasten. Trong khi đó, Heo Young Ji trở thành thành viên của KARA vào năm 2014. Cặp đôi chính thức hẹn hò vào đầu tháng 2 năm nay và Ha Hyun Woo hơn Young Ji 13 tuổi.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...