Nam ca sĩ Junsu quyết định rời C-JeS để hoạt động độc lập, xác nhận tham gia show tạp kỹ sau 10 năm

| 540|Nh0kBj
Ca sĩ Junsu đã quyết định chia tay C-JeS Entertainment sau thời gian dài gắn bó.

Vào ngày 9 tháng 11, C-JeS Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức về hợp đồng của công ty với Junsu.

Nội dung như sau:

"Xin chào, đây là C-JeS Entertainment, hôm nay, công việc quản lý của chúng tôi với Junsu đã kết thúc.

Công ty và Junsu đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc cảm động cùng nhau, dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau trong hơn một thập kỷ. Chúng tôi rất vui khi được làm việc với Junsu trong suốt hành trình của anh ấy khi anh ấy tham gia các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, đạt được những thành tựu với tư cách là một ca sĩ và dẫn dắt nhiều màn trình diễn thành công với tư cách là một diễn viên nhạc kịch.

https://static.kites.vn/upload/2021/45/8/1a3e28e061e1915e2963e19e4f14b670.jpg

Junsu dự định sẽ hoạt động độc lập và tiếp tục các hoạt động khác nhau trong tương lai. Mặc dù công việc quản lý của chúng tôi với Junsu đã kết thúc, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cộng tác và giúp đỡ anh ấy trong tương lai. Xin hãy ủng hộ cho sự khởi đầu mới của Junsu. Cảm ơn bạn."

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Junsu được cho là sẽ xuất hiện trên chương trình tạp kỹ đầu tiên của đài KBS sau hơn mười năm.

Vào ngày 9 tháng 11, báo chí Hàn đưa tin Junsu sẽ tham gia ghi hình cho chương trình tạp kỹ "Guide map K-ROAD' của đài KBS WORLD". Junsu có kế hoạch tận hưởng nhiều điểm tham quan khác nhau ở Busan, cùng với diễn viên nhạc kịch Son Jun Ho và ca sĩ dân ca Lim Ji Hoon, cũng là cha của thành viên BTOB Hyunsik.

https://static.kites.vn/upload/2021/45/8/73fe8a27f7f97da0d7c41c0972f8cfc0.jpg

Lần xuất hiện cuối cùng của Junsu trên một chương trình tạp kỹ của đài KBS là vào tháng 12 năm 2010, khi anh ấy biểu diễn tại "2010 KBS Drama Awards" và xuất hiện trên một số chương trình radio sau đó. Vì vậy, thông tin về sự xuất hiện của Junsu trong một chương trình tạp kỹ đã thu hút nhiều sự phấn khích. Theo đó, ngày lên sóng của 'Guide map K-ROAD' vẫn chưa được ấn định.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...