Nam chính scandal ngoại tình Cbiz để lại di thư, uống hai viên thuốc ngủ t.ự s.át trở thành trò hề cõi mạng

| 1K|greenrosetq
Mới đây, sau khi bị bạn gái phanh phui tin nhắn ngoại tình với nữ thần tượng xinh đẹp, nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao bất ngờ đăng bài viết thừa nhận toàn bộ sai trái đi kèm bức thư trăn trối.

Cụ thể trong bức di thư anh bày tỏ ý muốn thu xếp phần tài sản của mình, cùng những lời dặn dò gửi đến gia đình và người thân. Một người bạn của Trần Lệnh Thao thấy có dự cảm không lành nên tức tốc chạy đến nhà, thì phát hiện anh chàng "tra tam" quả thực uống hai viên thuốc ngủ bất tỉnh nên đã nhanh chóng đưa bạn đi cấp cứu, sau khi được rửa ruột kịp thời, Trần Lệnh Thao hiện tại đã không sao.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635173863.3de807a9646ae2c15c8ff38d812c1548.jpg

Ngay sau bài thông báo tình hình, mạng xã hội Weibo lại được một phen dậy sóng với loạt bình luận "ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa":

- Là tôi hoa mắt hay người đăng bài gõ nhầm, anh ta uống hai lọ hay hai viên?
- Trong một ngày bị lộ scandal nên khó ngủ, đang tính uống hai viên thuốc ngủ cho ngon tự dưng lại lôi người ta đi rửa ruột cho tỉnh, bạn bè kiểu gì?
- Để yên cho người ta ngủ sớm mai còn dậy ăn uống không được sao?

- Không xin lỗi bạn gái một lời, tự nhiên đăng bức tâm thư vớ vẩn rồi uống hai viên thuốc ngủ là xong?
- Cặn bã cả thở cũng là cặn bã...

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635173944.a9fe551049b42ec7ccf5ba48d9964d80.jpg

Song song đó, phía nữ idol đình đám Mạnh Mỹ Kỳ cũng đăng bài xin lỗi, khẳng định có qua lại hẹn hò với Trần Lệnh Thao nhưng không biết chuyện anh đã có bạn gái, cô thường tự quay clip của bản thân gửi cho anh chàng, cả hai đưa đẩy trêu chọc nhau bằng những từ ngữ cực kì nhạy cảm, khiến hình tượng cô gái đơn thuẩn của Mạnh Mỹ Kỳ trong mắt công chúng hoàn toàn sụp đổ, chưa kể Trần Lệnh Thao chính là người góp mặt trong phần lớn những ca khúc của Mạnh Mỹ Kỳ càng khiến công chúng khẳng định lý do cô nàng quyết chí làm "tiểu tam" bởi lợi nhiều hơn hại.

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...