Nam diễn viên Song Joong Ki khiến fan lụi tim khi tung ra Vlog đầu tiên với loạt hành động cưng xỉu

| 1K|lebogia
Nam diễn viên Song Joong Ki khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú khi thông báo sắp ra mắt Vlog đầu tiên.

Vào ngày 15 tháng 10, công ty quản lý HISTORY DNC của Song Joong Ki đã tiết lộ một đoạn teaser nhá hàng cho loạt Vlog mới của nam diễn viên, cho thấy những cái nhìn thoáng qua về chuyến đi gần đây nhất của anh chàng tại 'Liên hoan phim quốc tế Busan 2021'. Đối với sự kiện năm nay, Song Joong Ki đã chủ trì lễ khai mạc cùng với nữ diễn viên Park So Dam. Phiên bản đầy đủ của vlog đầu tiên trên YouTube của Song Joong Ki sẽ ra mắt vào tuần tới!

//static.kites.vn/upload//2021/41/1634282408.3a3872d551fa586b5c0fcf88267218ac.png

Trong clip, Song Joong Ki vô cùng gần gũi và dễ mến, anh chàng luôn nở nụ cười rạng rỡ hút hồn mọi fan nữ. Anh diện trang phục đơn giản, thoải mái thể hiện cảm xúc của mình thông qua những hành động thường ngày vô cùng đáng yêu.



Trong khi đó, Song Joong Ki đã kết thúc thành công bộ phim Bogota vào đầu năm nay và dự định sẽ sớm chào đón khán giả trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim "Con trai nhà tài phiệt" của JTBC. Trong phim, anh đảm nhận vai chính Yoon Hyun Woo. Anh vốn là một cộng sự trung thành với tập đoàn tài phiệt. Khi không còn giá trị lợi dụng, Hyun Woo bị tập đoàn này vu khống chiếm đoạt tài sản và bị truy sát, mất hết tất cả. Sau này, anh trở lại với thân phận Jin Do Jun, con trai út thất lạc của gia đình tài phiệt, với ý định trả thù.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...