Nam Goong Min tiết lộ ngôi nhà tự mình thiết kế, thể hiện sức cuốn hút ngớ ngẩn mà đáng yêu

| 1K|hai2an
Nam Goong Min đã chia sẻ một ngày của mình trong chương trình I Live Alone của đài MBC!

Trong tập I Live Alone phát sóng ngày 14 tháng 6, nam diễn viên đã công khai ngôi nhà do tự mình thiết kế. Ngay sau khi thức giấc, anh bật điều khiển từ xa cạnh giường để mở rèm cửa tự động. Sau đó anh bước ra phòng khách, và các thành viên bị bất ngờ bởi không gian sống tuyệt đẹp của anh, sàn nhà lát đá cẩm thạch và khung cảnh Seoul tráng lệ.

//static.kites.vn/upload//2019/42/1571249382.c12de6c7a266ef61b28916ebd3990b41.jpg

Nam Goong Min cho biết: "Ban đầu, căn nhà này không phải như vậy, nó thực sự rất hiện đại. Nhưng tôi đã loại bỏ mọi thứ bắt đầu từ việc sửa sang lại sàn nhà. Trông rất mát mẻ nên tôi rất thích."
Sau khi chia sẻ tình yêu của mình đối với các loại thực phẩm làm từ bột mì, anh ăn bánh mì mà không hề uống nước. Khi phòng tập gym tại gia xuất hiện, Nam Goong Min giải thích: "Lưng, vai và cổ của tôi không được khỏe nên tôi đã thiết lập phòng tập gym tại nhà để tập thường xuyên."

Nam Goong Min cũng tiết lộ khoảng thời gian vui vẻ một mình. Anh đã mời nhân viên của một dự án drama mà anh tham gia đến nhà chơi. Để chuẩn bị cho buổi tụ tập, anh đã luyện tập những trò chơi mà anh dự định sẽ chơi cùng họ.


//static.kites.vn/upload//2019/42/1571249381.b0561073a826275637a3a51c5a860e9a.jpg

Sau đó, nam diễn viên đi đến phòng tập gym. Vì đã một thời gian rồi không tập, anh hỏi chủ phòng gym mình nên tập gì và cảm thấy xấu hổ khi được đề nghị chống đẩy. Anh thể hiện các kỹ năng của mình bằng cách thi đấu với một tân binh chỉ mới tập được hai tháng tại phòng gym này. Nam Goong Min khoe khoang rằng trong quá khứ anh đã từng nâng tới 150kg, nhưng sau đó lại khiến mọi người bật cười bởi những kỹ năng đang bị rỉ sét của mình.

Anh trở về nhà, và lần này anh cố gắng thể hiện tay nghề nấu nướng của mình. Nam Goong Min thú nhận: "Tôi nấu mì Ramen không ngon." Sau khi nói về một công thức ngon tuyệt gồm ốc biển và mì cay, anh bắt đầu làm mì cay. Anh đọc hướng dẫn cách nấu, sau đó tự tin vứt túi vào thùng rác, nhưng lại lấy ra để đọc công thức một lần nữa.

Bài viết theo Kpophit
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...