Nam phụ phản diện Park Sung Hoon hé lộ về tính cách thực của Kim Soo Hyun: Cậu ấy nổi tiếng nhưng rất khiêm tốn

| 645|Nh0kBj
Mới đây, nam diễn viên Park Sung Hoon nói về hậu trường của “Queen of Tears” và nam chính Kim Soo Hyun.

Vào ngày 29 tháng 3, một video đã được đăng tải trên kênh YouTube của Netflix Hàn Quốc với sự tham gia của nam diễn viên Park Sung Hoon. Anh chia sẻ: “Gần đây tôi đang quay ‘Squid Game 2’. Tôi sẽ đến Bangkok để quay một bộ phim vào tuần tới. Tôi cũng đang quảng bá cho ‘Queen of Tears’. Hôm nay tôi có cuộc họp báo”.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711765328.3fe5e4bd2f54fe0e53dd3480cf912918.jpg

Park Sung Hoon cũng chia sẻ về sự nổi tiếng của vai diễn Jeon Jae Jun trong “The Glory”. Nam diễn viên tiết lộ rằng có người gọi anh ấy là “Park Jae Joon” ở sân bay. “Trong ‘Queen of Tears’, vai của tôi là Eun Sung, nhưng mọi người sẽ nói những câu như, “Jae Jun à, làm ơn bước sang trái một bước. Tôi đã trở thành Jeon Jae Joon".

Anh tiếp tục: “Thật là vui. Khi dàn diễn viên của ‘Squid Game’ được tiết lộ, một blogger thậm chí còn liệt kê dàn diễn viên như Kang Ha Neul, Lim Ji Wan, Yang Dong Geun và Jeon Jae Jun,” anh nói thêm.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711765338.4cdbf08e8d5a4740fe69c8bea07c2de5.jpg

Về bạn diễn Kim Soo Hyun, anh nói: “Soo Hyun đã đóng vai chính từ khi còn nhỏ. Cậu ấy có một số kinh nghiệm nhưng vẫn khiêm tốn nói về bản thân. Cậu thậm chí còn cố tình hành động ngu ngốc và tạo ra những tiếng cười kỳ lạ để xoa dịu bầu không khí xung quanh".

Trong "Queen of tears", diễn viên Park Sung Hoon vào vai Yoon Eun Sung - nhà đầu tư tài giỏi vừa trở về Hàn Quốc - cũng được chú ý. Có hành tung bí ẩn và động cơ mờ ám, nhân vật này dự đoán sẽ là hiểm họa khó lường cho hôn nhân của Hae In (Kim Ji Won) và Hyun Woo (Kim Soo Hyun).

Park Sung Hoon sinh năm 1985, chính thức ra mắt làng giải trí xứ Hàn vào năm 2008. Ngoài đóng phim, anh còn tỏa sáng trên sân khấu kịch. Sự thành công của "The Glory" đã giúp tên tuổi của Park Sung Hoon bước lên một tầng cao mới. Trong phim, anh thể hiện xuất sắc nhân vật Jeon Jae Joon mù màu, ác độc và là kẻ từng bạo lực học đường Moon Dong Eun (Song Hye Kyo đóng) thậm tệ.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...