Nam sinh bị Song Ha Yoon bắt nạt thời trung học tố cáo phía nữ diễn viên trả lời gây sốc và đe dọa

| 400|Nh0kBj
Mới đây, một bài đăng có tiêu đề “Tin nhắn văn bản được gửi từ công ty của Song Ha Yoon tới nạn nhân” đã được lan truyền rộng rãi.

Nội dung tin nhắn: "Xin chào~ như đã nói trước đó, đây là thay mặt cho Giám đốc điều hành. Mặc dù chúng tôi chưa thể liên lạc với Song Ha Yoon nhưng sau khi nói chuyện với cô ấy, nếu chúng tôi cảm thấy cô ấy cần phải xin lỗi vì điều gì đó thì cô ấy phải xin lỗi. Tôi nghĩ có những lúc chúng ta không biết phải tin ai. Ví dụ, nếu bạn nói với ai đó rằng tôi đã nói điều này với bạn, liệu họ có nói, Ồ~ Thật sao~? Tôi đồng ý với những gì bạn nói~ Thế thì tôi sẽ bắt họ phải quỳ xuống xin lỗi~! Liệu họ có thể làm được điều đó không~? Tôi đang cố gắng hết sức để hiểu cả bạn và Ha Yoon~!

Và đó là lý do tại sao CEO của chúng tôi muốn chúng ta gặp nhau ~ Không phải bạn cũng muốn gặp trực tiếp và nói chuyện sao? Tôi thực sự băn khoăn liệu bạn có thể dành thời gian cho công việc của mình không, vì bạn có thể bận rộn. Nhưng bạn có nghĩ chúng ta nên đi đến tận cùng của BS không~? Không phải bạn nói điều này có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn sao?~ Vậy tôi nghĩ chúng ta nên gặp nhau".

Thông điệp này gây sốc vì ở Hàn Quốc, người ta không sử dụng “~” khi thảo luận về những điều quá nhạy cảm. Tin nhắn có vẻ mang tính bác bỏ và thậm chí là đe dọa. Ngoài ra, tin nhắn còn chứa đầy lỗi chính tả và ngữ pháp.

Trước đó, một bài đăng có tiêu đề “Tôi là nạn nhân của vụ bạo lực học đường của Song Ha Yoon” đã được đăng trên cộng đồng trực tuyến. Tác giả A, tự giới thiệu mình là nam sinh là nạn nhân bạo lực học đường của Song Ha Yoon tuyên bố: “Tôi chỉ mong một lời xin lỗi chân thành, nhưng cả công ty và Song Ha Yoon đều đáp trả một cách trơ trẽn.”

//static.kites.vn/upload//2024/17/1713761041.126434211960e66d882681bf8c2a59f5.jpg

A cho biết: “Tôi hiện đang cư trú tại Hoa Kỳ. Tôi xem bộ phim truyền hình Marry My Husband chỉ một tháng trước. Khi xem phim ngắn trên YouTube, tôi biết đến Song Ha Yoon, một người không quen tên nhưng khuôn mặt và giọng nói rất quen. Cô ấy là người chị đã gọi tôi ra ngoài trong giờ ăn trưa, ôm và đánh tôi suốt 90 phút ở trường trung học".

Anh nói tiếp: “Tôi đã phải chịu đựng sự bạo hành của cô ấy cho đến khi cô ấy chuyển sang trường khác, và sau khi cô ấy chuyển trường, tôi không còn hứng thú với cách cô ấy sống. Tuy nhiên, khi xem video ngắn trên YouTube, những ký ức đó lại hiện về một cách sống động, tôi toát mồ hôi lạnh ở tay và lưng. Tôi tức giận khi thấy cô ấy cư xử khác biệt trên TV so với những hành động trước đây của cô ấy”.

Anh nhớ lại: “Điều đầu tiên tôi làm là gửi tin nhắn trực tiếp tới Instagram của Song Ha Yoon với ý định tha thứ cho cô ấy nếu cô ấy nhớ ra và xin lỗi nhưng không nhận được phản hồi”.

//static.kites.vn/upload//2024/17/1713761030.a02a21da82dad93d5a2d5a0ee64ba2c4.png

A cho biết: “Vì Song Ha Yoon không trả lời nên tôi cũng đã gửi tin nhắn trực tiếp đến công ty quản lý của cô ấy và khi không có phản hồi, tôi đã gửi email. Chỉ sau khi gửi email thứ ba, tôi mới nhận được thư trả lời rằng ‘Chúng tôi muốn nghe chi tiết cụ thể’, vì vậy chúng tôi đã có một cuộc điện thoại chi tiết trong khoảng hai giờ.”

Anh giải thích “Tôi đã truyền đạt với công ty rằng ‘Nếu tôi nghe thấy lời xin lỗi chân thành và lý do hành hung trực tiếp từ người liên quan, tôi sẽ giữ im lặng’, nhưng công ty lại nói với tôi rằng ‘Chúng tôi không thể liên lạc với người liên quan. Gặp nhau trước đã’. Người liên quan trốn đằng sau công ty và không có một lời xin lỗi".

A kết luận: “Một tuần đã trôi qua kể từ buổi phát sóng cuối cùng. Con người không bao giờ thay đổi. Nếu bạn đang xem xét hành động pháp lý, tôi không có ý định đạt được thỏa thuận cho dù có chuyện gì xảy ra, vì vậy đừng có một tia hy vọng nào. Có thể tôi sẽ trở thành tin đồn cũ của chị này. Nó vẫn chưa kết thúc đâu.”

Song Ha Yoon bị vướng vào nghi ngờ bạo lực học đường trong buổi phát sóng ngày 1 tháng 4 của chương trình “Scandal Guardian” của JTBC. Vào thời điểm đó, công ty quản lý King Kong by Starship của cô cho biết: “Sau khi xác nhận sự thật với nữ diễn viên, chúng tôi xác nhận rằng không có người quen nào với người cung cấp thông tin và tất cả nội dung đều không đúng sự thật”.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...