Nam Tae Hyun đối măt mức án 2 năm tù vì sử dụng chất cấm, hối hận sâu sắc về sai lầm của mình

| 561|sis__wanabe
Vào ngày 7 tháng 12, Tòa án quận Tây Seoul đã tổ chức phiên tòa xét xử lần thứ hai đối với Nam Tae Hyun và Seo Min Jae với cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy.

Theo đó, bên công tố yêu cầu mức án 2 năm đối với Nam Tae Hyun và 1 năm 6 tháng đối với Seo Min Jae.

Luật sư của Nam Tae Hyun kháng cáo xin khoan hồng. Luật sư cho biết: “Nam Tae Hyun đã phải dùng thuốc tâm thần và thuốc giảm cân trong suốt sự nghiệp thần tượng của mình. Khi thu nhập của anh ấy giảm do COVID-19, anh ấy đã mang theo Philopon để có được giây phút hạnh phúc.”

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701927861.ab5501598ad3faf807ad961074507beb.jpg

Luật sư nói thêm: “Anh ấy đang nỗ lực nghiêm túc hơn bất kỳ ai khác để tránh tái phạm tội ác tương tự bằng cách tự nguyện vào cơ sở cai nghiện ma túy. Anh ấy cũng xuất hiện trên chương trình ‘In-Depth 60 Minutes’ của KBS 1TV, bày tỏ sự hối hận và sẵn sàng cải thiện mạnh mẽ. Trong tương lai, anh ấy muốn trở thành người có ảnh hưởng tích cực với tư cách là một nhà tuyên truyền cai nghiện ma túy, tác động đến những người đang đấu tranh với chứng nghiện ma túy".

Nam Tae Hyun cũng bày tỏ sự hối hận tại phiên tòa: “Tôi hiện đang ở trong cơ sở cai nghiện ma túy, mỗi sáng đều dành thời gian để suy ngẫm về bản thân. Tôi đã sống sai lầm và lãng phí cuộc đời mình. Không ai bảo tôi dùng thuốc; đó là sự lựa chọn của tôi. Bây giờ tôi muốn sửa sai và sống một cuộc sống nhân đạo".

Anh nói tiếp: “Trong một xã hội mà ma túy là một vấn nạn lớn, tôi muốn đi đầu trong công tác phòng chống ma túy để nhiều người không có lựa chọn giống tôi. Tôi muốn trở thành một người có ảnh hưởng tích cực.”

Vào tháng 8 năm ngoái, Seo Min Jae đăng bài tố cáo Nam Tae Hyun sử dụng ma túy đá và đánh đập cô. Dù cô gái này nhanh chóng "quay xe" đính chính rằng vì cãi nhau với bạn trai nên mới đăng bài, phủ nhận chuyện dùng ma túy, thế nhưng, cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Đến tháng 9/2022, cảnh sát triệu tập cặp đôi để lấy mẫu tóc, nước tiểu giao cho Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia xét nghiệm. Cảnh sát còn nghi ngờ Nam Tae Hyun và Seo Min Jae cố tình tiêu hủy bằng chứng.

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701927861.18f2e7ee158342a81bcf99d28c9b9f47.jpg

Trong phiên tòa đầu tiên được tổ chức vào tháng trước, cả hai đều thừa nhận cáo buộc. Trong quá trình này, Seo Min Jae cũng tiết lộ rằng cô đã đổi tên thành Seo Eun Woo.

Nam Tae Hyun ra mắt với tư cách thành viên Winner vào năm 2014 nhưng rời nhóm 2 năm sau đó và thành lập ban nhạc South Club. Ngoài nghi ngờ sử dụng Philopon, anh ta còn bị khởi tố vì vi phạm Luật Giao thông đường bộ (lái xe khi say rượu) vào tháng 3 năm nay.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...