Nam Tae Hyun hé lộ kế hoạch trở lại với âm nhạc sau khi cai nghiện m.a t.ú.y

| 355|lebogia
Cựu thành viên WINNER Nam Tae Hyun tiết lộ nơi ở và kế hoạch bắt đầu cuộc sống mới sau khi cai nghiện ma túy thành công.

Vào ngày 13 tháng 3, Nam Tae Hyun đã đăng một bài viết trên trang cá nhân với nội dung: “Tôi đã phạm sai lầm lớn, nhưng tôi chân thành suy ngẫm và hối hận mỗi ngày. Một lần nữa, tôi muốn xin lỗi và một lần nữa cảm ơn các bạn vì đã quan tâm và tò mò về việc tôi đang làm như thế nào”.

Anh nói tiếp: “Sau khi xuất viện, tôi có được một không gian trong cùng tòa nhà để tiếp tục nỗ lực vượt qua cơn nghiện ma túy của mình. Trong quá trình đó, trái tim và tâm hồn tôi vẫn đang dần hồi phục, nhưng chúng bây giờ đã trở nên tốt hơn rất nhiều. Tôi đang dự định sẽ dần dần cải thiện lối sống và cách suy nghĩ tồi tệ của mình ở đây và cố gắng hơn nữa để hòa nhập với thế giới”.

//static.kites.vn/upload//2024/11/1710316352.29a5b251d26ff0746b3bd8ccb433ceb9.jpg

Nam Tae Hyun thú nhận: “Sau nhiều lần cân nhắc, tôi nhận ra rằng điều cuối cùng tôi phải làm là 'âm nhạc'', đồng thời nói thêm “Mặc dù có những khía cạnh đáng sợ và đầy thử thách, tôi nghĩ rằng cách duy nhất để đền đáp những người đã chờ đợi và ủng hộ tôi bằng âm nhạc chữa lành và mang lại hạnh phúc, không còn tranh cãi nữa”.

Chia sẻ về kế hoạch phát hành album, nam ca sĩ cho biết: “Vì tôi phải làm mọi thứ từ đầu, làm việc bán thời gian và tăng chi phí sản xuất từng chút một nên có thể sẽ mất một khoảng thời gian. Nhưng khi những ca khúc này ra mắt, tôi đảm bảo chúng sẽ làm các bạn hài lòng”.


Cuối cùng, Nam Tae Hyun hứa: “Tôi sẽ tiếp tục suy ngẫm về bản thân, ăn năn và sống với trái tim đầy hối lỗi đến những người đã bị tổn thương”.

//static.kites.vn/upload//2024/11/1710316352.b8b39527c42904eb8cae55b03ec0e38b.jpg

Trong khi đó, Nam Tae Hyun bị buộc tội sử dụng methamphetamine cùng với diễn viên Seo Min Jae tại nơi ở của anh ở Yongsan-gu, Seoul vào tháng 8 năm 2022. Trong phiên tòa đầu tiên diễn ra vào tháng 1, anh đã nhận mức án một năm tù và hai năm quản chế.

Nam Tae Hyun mới đây đã thu hút sự chú ý khi đăng thông báo tuyển học viên dạy thanh nhạc.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...