Nam tài tử Lee Seo Jin chính thức lên tiếng khi bị nghi bội bạc, lưu ảnh nhạy cảm của bạn gái

| 1K|anh2xigon
Những ngày qua, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước thông tin một nam diễn viên nổi tiếng L bị bạn gái cũ tố có hành vi phản cảm trong thời gian yêu nhau.

Trong bài đăng, “diễn viên L” bị tố đã chia tay bạn gái qua tin nhắn sau khi nhận và chụp ảnh nhạy cảm bộ phận cơ thể của bạn gái nói trên. Theo bạn gái, nam diễn viên có hình tượng là người lịch sự, chỉn chu nhưng ngoài đời lại hoàn toàn khác, nam diễn viên này cũng từng có hành vi chia tay phũ phàng như trên với cô gái khác trong quá khứ. Người phụ nữ cho biết nam diễn viên này họ L, đang hoạt động tích cực trong lĩnh vực chương trình truyền hình.

//static.kites.vn/upload//2024/09/1709348494.8bb8cd6affe113d670c62d52acbb355d.jpg

Dựa trên những “manh mối” do bạn gái đưa ra, cư dân mạng hiện đang suy đoán về danh tính của nam diễn viên L, khiến nam diễn viên Lee Seo Jin bị kéo vào sự việc.

Vào ngày 1 tháng 3, công ty quản lý Antenna của nam diễn viên Lee Seo Jin đã đưa ra tuyên bố chính thức nhằm đáp lại sự lan truyền của những tin đồn thất thiệt.

Phía công ty cho hay:

"Xin chào, đây là Antenna.

Chúng tôi đã hạn chế trả lời những tin đồn gần đây được đăng trên cộng đồng trực tuyến vì những tin đồn đó hoàn toàn sai sự thật.

Tuy nhiên, chúng tôi xác nhận rằng đã có rất nhiều bài đăng lan truyền tin đồn bừa bãi và vu khống ác ý bằng cách sử dụng tên thật của nghệ sĩ trực thuộc công ty chúng tôi.

Xác định rằng chúng tôi không thể bỏ qua mức độ nghiêm trọng của tình hình nữa, chúng tôi dự định sẽ phản hồi tất cả các trường hợp tin đồn ác ý tiếp tục làm tổn hại đến nhân cách và danh tiếng của nghệ sĩ của chúng tôi bằng hành động pháp lý nghiêm khắc, không có bất kỳ thỏa thuận nào.

Chúng tôi chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã luôn dành tình yêu và sự ủng hộ cho các nghệ sĩ trực thuộc công ty chúng tôi, đồng thời chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực trong việc bảo vệ quyền lợi cho các nghệ sĩ của mình".

//static.kites.vn/upload//2024/09/1709348491.11596e3a4372a0cdd0b13c9cf0db2583.jpg

Sau khi nảy sinh những suy đoán rằng nam diễn viên L có thể là Lee Seo Jin, bài đăng gốc của A đã bị xóa.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...