Namgoong Min khoe chất giọng khủng bố trên "I Live Alone", mặc kệ lạc tông miễn sao thấy thích là hát

| 939|froidgarcon
Mới đây, nhà đài MBC tiếp tục nhá hàng đoạn video trích từ show I Live Alone tập phát sóng ngày 21/6.

Khách mời tập này tiếp tục vẫn là Nam Goongmin, bên cạnh việc phơi bày cuộc sống thường nhật, lần này nam diễn viên đã "chịu chơi" hơn khi khoe hẳn giọng hát của mình được thu âm trong studio của chương trình xem như món quà nhỏ gửi tặng fan hâm mộ và khán giả xem đài. Nam Goongmin chủ động tham gia các lớp học dạy hát và vô cùng nghiêm túc, ghi chép lại phần ghi chú trong cuốn sổ tay riêng.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/21201331/Namgoong-Min-1.jpg

Thầy giáo dạy nhạc hóa ra cũng là một fan của nam diễn viên, còn hết lời khen ngợi vai chính mới đây của anh trong drama Bác Sĩ Trại Giam. Nam Goongmin cho hay mỗi lần hóa thân vào nhân vật, anh sẽ điều chỉnh tông giọng của mình sao cho phù hợp, riêng với Bác Sĩ Trại Giam, phần thoại luôn được anh giữ ở mức giọng trầm thấp, kín kẽ. Sắp tới vào tháng 7 anh sẽ có buổi họp fan, chính vì vậy nên mới ra sức tập hát, còn thành thật tiết lộ fan biết rõ anh hát không hay chút nào, nhưng luôn ủng hộ và đánh giá cao sự nỗ lực tập luyện của anh.



Vẫn thói quen tự tin hài hước, Namgoong Min tự nhận rằng thấy bản thân không ngừng tiến bộ, hát càng ngày càng tốt, vậy nhưng khi xem lại video bản thu âm, nam diễn viên lập tức che mặt xin lỗi và thu lại lời nói vừa nãy khiến cả trường quay một phen ôm bụng cười, dù hát nhiệt tình và nhập tâm nhưng độ "lạc tông" của anh chàng quả không phải dạng vừa, bất chấp như vậy Nam Goongmin vẫn hát say mê bỏ mặc mọi thứ xung quanh, biểu cảm còn vô cùng cuốn hút.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...