Namgoong Min tự tin khoe nhà riêng trên show: "Toàn bộ đều tự thiết kế, nhìn vậy mà không phải vậy"

| 2K|lebogia
Mới đây, tập I Live Alone phát sóng vào ngày 14/6 trên đài MBC lại mang đến nhiều bất ngờ khác xoay quanh nơi ở của nam diễn viên Namgoong Min.

Tài tử phim Bác Sĩ Trại Giam tiết lộ, toàn bộ ngôi nhà đang ở đều là tự tay anh thiết kế, căn hộ sở hữu không gian và cảnh quan tuyệt đẹp, sàn nhà lát đá cẩm thạch và tầm nhìn có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp tráng lệ của thành phố Seoul. Nam Goongmin cho hay sàn nhà ban đầu được thiết kế theo phong cách hiện đại chứ không phải thế này, nhưng anh đã tự quyết định gỡ bỏ ra làm lại và sửa sang theo ý mình.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/14141508/Namgoong-Min1.jpg

Bên trong nhà còn có phòng tập gym với đầy đủ thiết bị dụng cụ, nam diễn viên cho hay cả lưng, vai và cổ anh đều không được tốt nên mới cho thiết kế một phòng gym tại nhà để dễ dàng tập luyện thường xuyên hơn, thế nhưng mới thử được vài lượt anh đã bỏ ra phòng khách ngồi nghỉ một lúc sau mới quay lại tập tiếp.

Nam Goongmin tiết lộ thời gian rảnh rỗi anh hay mời nhân viên đoàn phim đến nhà ăn tiệc liên hoan, họ thường xuyên tụ tập ăn uống và chơi trò chơi do Nam Goongmin đích thân chuẩn bị, tất cả được tham khảo từ mấy câu hỏi trên show truyền hình mà Nam Goongmin rất nghiện xem, anh còn tự tập dợt trước ở nhà trong khi chờ đám đông đến đủ. Sau đó anh quyết định ra ngoài đến phòng tập gym gần nhà, bởi vì bỏ quá lâu nên khi đến nơi anh bắt đầu hoang mang không biết tập gì trước, người chủ phòng tập đã đưa ra lời đề nghị hay là anh tập... hít đất đi!


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/14143549/Namgoong-Min21.jpg

Cảm thấy xấu hổ nên Nam Goongmin quyết định thi đấu với một người khác trong phòng tập, anh chọn được một lính mới chỉ vừa đến tập được hai tháng và bắt đầu khoe khoang kỹ năng của mình, tiết lộ bản thân từng nâng được tạ nặng lên đến 150 ký thế nhưng sau cùng nam diễn viên phải ngậm ngùi tay trắng vì đã bị... lụt nghề. Trở về nhà trong hụt hẫng, anh lao vào nghiền ngẫm nghiên cứu công thức nấu mòn mỳ cay tuyệt hảo, đọc qua một lượt tờ hướng dẫn rồi dứt khoát vứt vào thùng rác, chưa được bao lâu anh đã phải moi thùng rác lấy tờ công thức ra để... đọc lại lần nữa khiến trường quay ai nấy đều ôm bụng cười.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...