Nạn nhân đầu tiên khui vụ bê bối Seungri lên tiếng cực gắt: Nổi tiếng chính là nhược điểm của anh ta

| 2K|cobekiquac_92
Ngày 18 tháng 3, Kim Sang Kyo - nạn nhân bị hành hung tại hộp đêm này và cũng là người mở đầu cho chuỗi ngày khủng hoảng của Seungri và YG, đã cập nhật Instagram cá nhân.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1552905824.62fafffd0e152dcf22e1fe272d673df2.jpg

Anh đăng một tấm hình chụp của tờ Nhật báo London viết về vụ bê bối của Seungri kèm dòng trạng thái: “Không thể được, chắc chắn không thắng nổi đâu, đây là công ty quản lý lớn, đây là cảnh sát Hàn Quốc, đây là một tập đoàn quá lớn, cấp trên sẽ ngăn cản chuyện này. Lúc đó những người xung quanh tôi đã nói với tôi như vậy. Nhưng tôi nói rằng nếu như quốc gia muốn ngăn cản thì phải để cho cả thế giới biết. Việc cấu kết với công quyền trong vương quốc của nghệ sĩ phải bị sụp đổ. Danh tiếng của anh ta sẽ trở thành nhược điểm của anh ta, fan của cả thế giới sẽ biết được chân tướng sau khi họ công kích tôi, và mọi thứ sẽ bị sụp đổ. Tôi cho các người thịt thì các người phải nhả xương ra chứ?”

Trước đó vào ngày 26 tháng 2, Kim Sang Kyo đã chia sẻ một bài đăng trên Instagram cá nhân, tiết lộ rằng ngày hôm đó là sinh nhật anh. Tuy nhiên, ở phần tiếp theo, nạn nhân trong vụ hành hung tại Burning Sun lại khiến nhiều người bàng hoàng khi chia sẻ về việc mẹ anh đã bị đe dọa bởi một đám người mà bà suy đoán là xã hội đen.

Dưới đây là toàn bộ nội dung bài đăng của Kim Sang Kyo:

"Hôm nay là sinh nhật của tôi.

Vào khoảng cuối tháng 1, sau khi tin tức lần đầu tiên được đăng tải, mẹ tôi đã nói với tôi rằng:


"Cho đến giờ phút này con đã làm rất tốt rồi. Mẹ đã không định nói vì sợ rằng con sẽ bỏ cuộc, nhưng một đám người trông giống như xã hội đen đã đến gặp mẹ và bảo mẹ lo mà giải quyết mọi chuyện đi vì con đã sai. Nhưng mẹ không thể để con trở thành một tên tội phạm".

Bà nói với tôi sau khi bà biết chuyện tôi bị đánh được đăng tải trên các bản tin.

Tôi phải làm bất cứ điều gì để giành chiến thắng, và tôi nhất định sẽ thắng.

Đó là cách tôi bảo vệ gia đình mình".


Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...