Netflix tung clip giới thiệu loạt bom tấn đổ bộ năm 2022: Từ zombie đến hành động lẫn kỳ ảo đều có đủ!

| 3K|VikyCao
Mới đây, Netflix đã phát hành một đoạn giới thiệu quảng cáo mới xem trước các bộ phim truyền hình và phim sắp ra mắt của Hàn Quốc cho năm 2022 trên kênh Youtube "The Swoon". Danh sách một loạt các bộ phim với sự xuất của những cái tên hàng đầu trong làng diễn xuất bao gồm "Chuyện Tình Công Sở Ở Cục Khí Tượng" của JTBC, "Tuổi 39", "Hẹn Hò Chốn Công Sở" của SBS và "Ngày Mai" của MBC.





"Chuyện Tình Công Sở Ở Cục Khí Tượng" sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 12 tháng Hai. Với sự tham gia của Park Min Young và Song Kang, bộ phim mới của đài JTBC xoay quanh cuộc sống công việc đan xen tình cảm của những người làm việc tại Cơ quan khí tượng. Park Min Young vào vai nữ chính Jin Ha Kyung, một cô gái sở hữu nét đẹp và sự thông minh, lý trí nhưng hết sức lạnh lùng, nhạy cảm. Jin Ha Kyung đảm nhận vị trí dự báo thời tiết tổng hợp, trong khi Song Kang vào vai nam chính Lee Si Woo, anh chàng nhân viên có vẻ ngoại vụng về, ngốc nghếch nhưng sự thật lại có IQ cực cao lên đến 150, là người vô cùng nghiêm túc với công việc hiện tại của mình, anh chàng chuyên phụ trách mảng tin nóng.



"Tuổi 39" sẽ khởi chiếu vào ngày 16 tháng 2, kịch bản phim mô tả cuộc sống hàng ngày và chuyện tình cảm của bộ ba bạn thân sắp bước sang tuổi 40. Son Ye Jin sẽ vào vai Cha Mi Jo, một người phụ nữ lớn lên trong sự giàu có, đam mê đánh golf cuồng nhiệt và hiện đang làm giám đốc văn phòng bác sĩ da liễu ở Gangnam. Sinh ra có mọi thứ trong tay, từ nhan sắc xinh đẹp cho đến sự nghiệp thành đạt, nhưng Cha Mi Jo không hề kiêu căng tự mãn, trái lại cô có một trái tim ấm áp, biết cảm thông và chu đáo với mọi người.



"Hẹn Hò Chốn Công Sở" sẽ ra mắt vào tháng 2 và tiếp nối khung giờ chiếu của "Mùa hè yêu dấu của chúng ta". Dựa trên webtoon cùng tên, nội dung phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn giấu kín của chàng giám đốc điều hành công ty và nữ nhân viên cấp dưới. Ahn Hyo Seop sẽ vào vai con nhà tài phiệt đời thứ ba tên Kang Tae Mu. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cực phẩm cùng bộ não thiên tài, là một doanh nhân tham công tiếc việc, yêu công việc còn hơn bản thân, là người có lối sống quyết đoán và ghét nhất sự giả dối trên đời. Vốn là người đàn ông hoàn hảo có tất cả trong tay nhưng quá khứ từng chịu tổn thương sâu nặng vì tình yêu.



"Ngày Mai", với sự tham gia của Kim Hee Sun, Rowoon, Lee Soo Hyuk và Yoon Ji On, sẽ công chiếu vào nửa đầu năm 2022. Bộ phim dựa trên webtoon cùng tên, kể về một nhóm thần chết từng hộ tống người chết nhưng giờ phải cứu những kẻ muốn giết mình.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...