Netizen Hàn gọi tên Taeyang trước thông tin điều tra toà nhà của Daesung vì dấu hiệu phạm pháp nghiêm trọng

| 878|anh2xigon
Mới đây, thông tin về sự việc phát hiện hành vi mua bán dâm tại một toà nhà thuộc sở hữu của Daesung đã được đăng tải rộng rãi. Có nhiều tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng nhưng Taeyang lại là nhân vật bị réo tên không ít lần trước vụ việc này.

Ngày 25, kênh “A” đã đưa tin “Xác nhận hành vi kinh doanh bất hợp pháp tại toà nhà của Deasung tại khu vực Gangnam là có thật” và “Hành vi mua bán dâm trái phép đang diễn ra đã bị phát hiện ngay trong toà nhà”.

//static.kites.vn/upload//2019/30/1564190211.558d174467fad2202b24e2da9c83ea2e.jpg

Toà nhà đang bị đưa ra điều tra có vị trí ngay giữa trung tâm Gangnam, được biết Daesung đã mua toà nhà này vào năm 2017 với giá 31 tỷ won (hơn 611 tỷ đồng). Theo thông tin từ kênh “A”, có 5 tầng của toà nhà được sử dụng sai mục đích kinh doanh đăng ký dưới hình thức tuyển dụng nhân viên lễ tân vào việc mua bán kích thích trái phép. Đại diện bất động sản của Daesung khẳng định: “Daesung chỉ là chủ sở hữu toà nhà, không có liên quan tới việc kinh doanh tại đây” và “Tại thời điểm mua toà nhà, anh ấy chỉ biết rằng họ có sử dụng cho mục đích kinh doanh thông qua giấy đăng ký. Trường hợp nếu có hành vi mua bán kích thích trái phép chúng tôi sẽ huỷ hợp đồng ngay lập tức.”

Kênh “A” đã vờ làm khách trực tiếp đặt chỗ tại một nhà hàng đồ ăn đơn giản kiểu Tây tại khu vực Gu-cheong, nhân viên nhà hàng này sau khi giới thiệu về dịch vụ bất hợp pháp một cách tự nhiên, còn nói đây là toà nhà của Daesung như một cách quảng cáo câu dẫn khách. Phía chủ cơ sở kinh doanh bất hợp pháp đã khai nhận rằng rằng toà nhà đã được sử dụng kinh doanh như vậy từ 2005 tới nay, nghĩa là rất lâu trước thời điểm Daesung mua lại; giới bất động sản cho rằng có ít khả năng Daesung không biết điều này vào thời điểm mua toà nhà.

//static.kites.vn/upload//2019/30/1564190251.2a5367d53cb35201ed7d3972a299085e.jpg

Người chịu trách nhiệm quản lý bất động sản quận Gangnam nói: “Chủ sở hữu toà nhà có trách nhiệm với việc quản lý mục đích sử dụng của toà nhà đó”. Cho dù không biết hình thức kinh doanh nhưng với tư cách là chủ nhà và có thu nhập từ hành vi bất hợp pháp như vậy thì Daesung khó mà tránh được trách nhiệm. Phát ngôn uỷ ban quận Gangnam còn cho biết sẽ tiến hành điều tra toà nhà của Daesung và nếu có hành vi vi phạm sẽ đưa ra biện pháp hành chính để xử phạt.

Trước vụ việc lại có thêm 1 thành viên nhóm Big Bang dính tới bê bối, cư dân mạng Hàn đã thể hiện nhiều ý kiến gay gắt, mà Taeyang lại là người bị gọi tên nhiều nhất:

[+621, -12] Hội này tèo đời cả rồi k

[+491, -58] Cho đến lúc này thì Taeyang đúng là một vị thánh. Thử tưởng tượng anh phải khổ sở như nào ở giữa 4 vị anh em bất hảo như thế.


[+42, -1] Làm gì có chuyện ổng không biết gì trong khi thang máy không hoạt động và cả toà nhà được dùng để làm “nhà thổ” chứ? Đó cũng chẳng phải là một căn nhà rách nát bỏ trống ở 1 miền quê hẻo lánh mà là một toà nhà 35 tỷ won ở Gangnam đấy… Hội fan nhà YG thôi biện hộ giùm đi.

[+34, -1] Đúng như tên gọi, họ quả là một cú nổ lớn trong làng âm nhạc đấy. Xong đời hẳn rồi.

[+19, -0] Tui vẫn luôn nghĩ rằng Daesung sẽ không dính phải mấy vụ này nhưng có vẻ như giờ chẳng còn dám tin là Taeyang cũng trong sáng nữa rồi.

[+14, -0] Cứ cái đà này thì chẳng mấy chốc sẽ đọc được tin gì đó về Taeyang sớm thôi

[+14, -1] Seungri và Daesung, mấy kẻ tồi tệ

[+13, -1] Chẳng thể hiểu sao giàu thế rồi mà vẫn tham lam quá vậy. Sao có thể tham đến mức làm ra những điều như thế? Cứ cho là bản năng con người là có 99 vẫn muốn 100, nhưng thế này thì…

[+12, -4] Tới giờ phút này thì chắc Taeyang cũng chẳng có gì là vô tội trong sạch đâu. Tôi chẳng đời nào tin được là ông này không biết tí gì về những việc các thành viên còn lại đã và đang dính vào. Cho dù ổng có tham gia cùng với mấy người kia không thì cũng chẳng có gì là trong sạch hơn.

Bài viết theo Naver (tổng hợp)
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...