Netizen Hàn phản ứng dữ dội với việc hacker “thăm hỏi” Joo Jin Mo bị tuyên án

| 17K|
Mới đây, vào ngày 10 tháng 4, Văn phòng Công tố quận Seoul đã khởi tố hai phạm nhân Park và Kim, hacker đã xâm phạm quyền cá nhân, tung nhiều thông tin của giới nghệ sĩ. Ngoài ra, Ha Jung Woo cũng bị tịch thu điện thoại để tra xét.

//static.kites.vn/upload//2020/15/1586508856.1649704410df109b63d340bbd683002a.png

Năm ngoái, những tên này đã hack điện thoại di động và tài khoản internet, cũng như đe dọa, tống tiền hàng loạt người nổi tiếng. Trong đó, vụ việc của Joo Jin Mo đã gây nên hàng loạt phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng vì các tin nhắn nhạy cảm liên quan đến môi giới gái mại dâm.

Ngoài ra, Viện Kiểm sát hiện cũng tịch thu và khám xét điện thoại di động của Ha Jung Woo do bê bối liên quan đến mua bán chất cấm.

Dưới bài viết này, Nitizen đã phản ứng rất nhiều như:

1. [+513, -16] Tôi mừng vì hacker đã bị bắt nhưng khó có thể giải thích được việc vô cùng thất vọng khi biết được sự thật đằng sau những diễn viên hàng đầu… Thật xấu hổ khi thấy loạt diễn viên hạng A của nước ta lại như thế này.

2. [+361, -9] An toàn để cho rằng tất cả những người nổi tiếng đều có đời sống riêng tư vô cùng lộn xộn..

3. [+283, -7] Bọn hacker cần đặt tài năng của mình vào chỗ khácㅋㅋㅋㅋ

4. [+40, -0] Vụ bê bối này đã biến hình ảnh trong sạch của một người nổi tiếng trở thành một sự thật xấu xíㅜㅜ


5. [+35, -0] Một “dongsaeng’ mà tôi biết đã gặp một nam diễn viên tại phòng chờ một câu lạc bộ nổi tiếng ở Chungdam, và điều đầu tiên anh ta hỏi cô ấy là “đã cạo lông chưa?” ㅎㅎ Nó thật sự cho thấy diễn viên không hề giống những người chúng ta thấy trên TV.. ㅋ

6. [+23, -1] Vụ bê bối lớn nhất là Jang Dong Gun.

7. [+21, -1] Vụ này rõ ràng là xâm phạm quyền riêng tư của người nổi tiếng… Nhưng với mọi thứ đã bị phơi bày tôi không nghĩ mình có thể tiếp tục ủng hộ họ… Thật xấu hổ khi những diễn viên được gọi là hàng đầu tại Hàn Quốc lại làm như thể…

8. [+13, -0] Đây là tình huống mà tôi thà ủng hộ tên hacker còn hơn..ㅋㅋ Những người nổi tiếng, họ quá là giả tạo đi~ Họ kiếm được rất nhiều tiền nhờ việc lừa gạt công chúng. Những tên này cần phải bị loại khỏi ngành công nghiệp giải trí.

9. [+11, -0] Tên hacker có lỗi đó, nhưng trong trường hợp này khó có thể gọi Joo Jin MoHa Jung Woo là nạn nhân.

10. [+9, -0] Bắt được hắn làm gì khi cuộc sống riêng tư bẩn thỉu của họ đã bị lại lộㅋㅋㅋㅋㅋ

Bài viết theo Netizenbuzz

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...