Netizen Hàn phản ứng trái chiều trước tin tức BlackPink Jisoo và Ahn Bo Hyun chia tay sau 2 tháng hẹn hò

| 1K|lebogia
Vào ngày 24 tháng 10, JTBC đưa tin BlackPink JisooAhn Bo Hyun chính thức đường ai nấy đi do lịch trình bận rộn. Ngay sau đó, YG Entertainment đã xác nhận thông tin này, đồng thời làm rõ rằng hai nghệ sĩ đã quay lại mối quan hệ tiền bối - hậu bối trước đây.

//static.kites.vn/upload//2023/43/1698222050.e5589e5242f56e0bf5f3d112f22b2cca.png

Thông tin này đã làm dấy lên một cuộc thảo luận sôi nổi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Nhiều người đã chúc mừng quyết định của Jisoo và khen ngợi cô đã có sự lựa chọn sáng suốt. Lý do là vì trước đó Ahn Bo Hyun từng vướng vào tranh cãi. Nhiều netizen còn cho rằng độ nổi tiếng của Ahn Bo Hyun không bằng Jisoo nên việc cặp đôi chia tay khiến nhiều người "ăn mừng".

Ahn Bo Hyun trước đây từng phải đối mặt với cáo buộc theo dõi các kênh YouTube có nội dung không phù hợp nhưng anh phủ nhận và nói rằng mình đã ủy quyền quản lý kênh cho người khác trong một thời gian khá lâu. Anh còn bị tố mắc bệnh ngôi sao, khiến trợ lý phải giữ kịch bản cho anh, điều này càng khiến anh bị chỉ trích nhiều hơn.

//static.kites.vn/upload//2023/43/1698222049.65a019286a0bd79475b975ce01e5bd2e.jpg

Tuy nhiên, vẫn có cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi mối quan hệ kết thúc vì Jisoo và Ahn Bo Hyun mới chỉ xác nhận chuyện tình cảm vào đầu tháng 8. Họ được nhiều người cho là rất hợp nhau vì những đặc điểm chung chẳng hạn như nhóm máu, đặc điểm tính cách và sở thích về đối tượng lý tưởng.

Cư dân mạng Hàn Quốc có những phản ứng trái chiếu khi Jisoo và Ahn Bo Hyun chia tay:

“Chúc mừng Jisoo”

“Jisoo đã làm rất tốt; cô ấy đã lựa chọn đúng đắn.”

“Có vấn đề gì với những bình luận này vậy? Có phải Ahn Bo Hyun đã sai lầm với Jisoo bằng cách nào đó?. Tại sao lại có nhiều sự căm ghét đối với anh ấy như vậy?

“Đọc những bình luận này, có vẻ như Jisoo bị áp lực khi hẹn hò với Ahn Bo Hyun. Nhưng trên thực tế, họ là một cặp đôi tuyệt vời. Từ khi xác nhận quan hệ cho đến chia tay, không hề có một scandal nào cả”

“Chúng ta đừng vội kết luận quá nhanh; chúng tôi vẫn không biết ai là người khởi xướng việc chia tay”.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...