Netizen thích thú đề cử ba khách mời nữ có khả năng thay thế Jeon So Min trong "Running Man"

| 627|lebogia
Mới đây, cư dân mạng đã "gợi ý" một số khách mời nữ có tiềm năng có thể thay thế sự vắng mặt của Jeon So Min trong Running Man.

Vào ngày 13 tháng 11 vừa qua, Jeon So Min đã rời Running Man sau sáu năm gắn bó, đội ngũ sản xuất cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa quyết định được người thay thế Jeon So-min. ‘Running Man’ sẽ tiếp tục với sáu thành viên”. Mặc dù chương trình vẫn tiếp tục với sáu thành viên nhưng việc có một thành viên mới là cần thiết nếu xét đến độ tuổi và tỷ lệ giới tính của dàn diễn viên. Vì vậy, người hâm mộ Running Man đang nhìn lại nữ khách mời đã xuất hiện trong chương trình.

//static.kites.vn/upload//2023/51/1702949176.7dad02c12ca84f25dc0c4a84f2ecb79e.jpg

Shin Ye Eun xuất hiện làm khách mời của chương trình ngay sau khi Jeon So Min thông báo rời đi, nữ diễn viên cũng công khai bày tỏ mong muốn được tham gia với tư cách thành viên mới. Thông qua nhiều chương trình giải trí khác nhau, cô đã thể hiện khiếu giải trí độc đáo của mình và cũng nhận được đánh giá tích cực từ các thành viên Running Man vì "tài năng giải trí".

//static.kites.vn/upload//2023/51/1702949274.30bf1ddc825b0e5f0d2ac4dc63465ed6.jpg

Đặc biệt, nữ diễn viên đã gây chú ý khi thể hiện "loveline" cùng Yang Se Chan trong tập phát sóng ngày 26/11. Cô tự tin nhập vai với diễn xuất độc đáo và sự tập trung cao độ. Nữ diễn viên còn thực hiện màn khiêu vũ ngẫu nhiên với Haha cùng nhiều biểu cảm đa dạng. Các thành viên Running Man cũng khen ngợi khả năng thích ứng nhanh chóng của cô. Yoo Jae Suk nói, “Ye Eun ah, em tham gia các chương trình tạp kỹ thật giỏi”.

Với tính cách dễ gần, Shin Ye Eun đã không ngần ngại cởi giày khi chơi game, khiến Yoo Jae Suk phải thốt lên: “Tuần sau nếu em không phiền, hãy tham gia cùng chúng tôi nhé”. Dù Shin Ye Eun không xuất hiện trở lại nhưng các nữ khách mời khác trong tập phát sóng ngày 17/12 vẫn tiếp tục gây ấn tượng với người xem. Họ là ca sĩ Kwon Eun Bi và nữ diễn viên Joo Hyun Young.


Trên thực tế, Joo Hyun Young đã được công nhận về tài năng và kỹ năng giải trí của mình trên SNL Korea. Ngày hôm đó, cô đưa ra thử thách nhảy và nâng cao tâm trạng bằng tư thế khó chịu. Trong trò chơi yêu cầu giải thích từ ngữ thông qua diễn xuất, cô đã khiến mọi người bật cười với vẻ ngoài như một “bậc thầy diễn xuất MZ”.

//static.kites.vn/upload//2023/51/1702949132.f28f2dfb3a9c76afe4248d768d433e96.png

Kwon Eun Bi đã gây ngạc nhiên cho dàn diễn viên Running Man khi đặt cược “một lần” vào trò chơi xúc xắc và cuối cùng kiếm được gấp đôi. Đáp lại vụ cá cược táo bạo của cô, Kim Jong Kook, người đã thua Kwon Eun Bi hàng trăm xu, nói: “Hãy hứa với tôi rằng em sẽ không xuất hiện nữa”.

Thổi luồng gió mới cho Running Man bằng sức hút vui vẻ và hóm hỉnh, Joo Hyun YoungKwon Eun Bi cũng là những ứng cử viên có thể thay thế Jeon So Min. Sự chú ý đang tập trung vào việc ai sẽ được đội ngũ sản xuất lựa chọn.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...