Những nữ diễn viên Hàn Quốc "lên đời" nhờ vai diễn phản diện khiến người xem "ghét cay ghét đắng"

| 625|Nh0kBj
Dưới đây là những nữ diễn viên đã đạt được bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất với những vai phản diện.

Song Ha Yoon gần đây đã "lên đời" khi vào vai Jung Soo Min trong bộ phim truyền hình “Marry My Husband” của đài tvN. Phim đã lên sóng tập cuối vào ngày 20 tháng 2, chấm dứt chuỗi rating kém cỏi của những bộ phim chiếu ở khung giờ thứ Hai - Ba của đài tvN trước đó. Tập cuối của phi thậm chí còn đạt mức rating đáng ngưỡng mộ là 12,0%.

//static.kites.vn/upload//2024/09/1708915579.3061bfbe468a82785a4c2dd4a12ea870.jpg


Trong bộ phim này, Song Ha Yoon vào vai Jung Soo Min, một cô gái giả vờ ngây thơ và tốt bụng để phá hoại nhân vật chính Kang Ji Won. Khuôn mặt và biểu cảm vô hại của Song Ha Yoon đã giúp tối đa hóa tính táo bạo của một "trà xanh" đúng nghĩa. Cô đã nắm bắt thành công những cảm xúc phức tạp như xấu hổ, tức giận và lo lắng bằng giọng nói và nét mặt của mình. Đặc biệt, cảm xúc vặn vẹo của Jung Soo Min được miêu tả chi tiết ở nửa sau và lên đến đỉnh điểm chỉ bằng hai từ, “Wow Ssi,” trong cảnh cô chứng kiến Park Min Hwan (Lee Yi Kyung) ngoại tình với Oh Yu Ra (BoA).

Song Ha Yoon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2005 và hoạt động tích cực nhưng không nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, khi vào vai phản diện, cô lại nhận được nhiều sự chú ý không kém gì nhân vật chính, tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

//static.kites.vn/upload//2024/09/1708915578.e17a0be2592581388ce4033ae83e069d.jpg


Ngoài Song Ha Yoon, hai nữ diễn viên Lim Ji YeonShin Ye Eun cũng có bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất khi hóa thân thành nhân vật phản diện trong The Glory.  

Lim Ji Yeon ra mắt vào năm 2011 và đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau, nhưng Park Yeon Jin của “The Glory” mới chính là vai diễn để đời của cô. Nữ diễn viên đã miêu tả một cách hoàn hảo sự vô liêm sỉ của một kẻ bắt nạt không hề có cảm giác tội lỗi về hành vi bạo lực học đường khủng khiếp và những hành vi sai trái khác của mình. Nhờ The Glory, Lim Ji Yeon đã giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất hạng mục truyền hình tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 59.

Shin Ye Eun đóng vai Park Yeon Jin khi học ở trường trung học, người không ngừng bắt nạt Moon Dong Eun (Jung Ji So) mà không hề cảm thấy tội lỗi. Sự biến đổi của Shin khiến người xem bị sốc vì trước đây cô chủ yếu đóng những nhân vật đáng yêu và tươi sáng. Park Yeo Jin được đánh giá là vai phản diện đầu tiên kể từ khi ra mắt của Shin Ye Eun.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...