Netizen xứ Trung phẫn nộ vì La Chí Tường lên bìa tạp chí Ý dù đã bị cấm sóng vì bê bối tình ái

| 705|Doccocaubai
Tưởng chừng thành công comeback, La Chí Tường lại nhận về mưa chỉ trích sau khi xuất hiện trở lại.

Mới đây, tạp chí Lofficiel của Ý bất ngờ đăng tải trang bìa mới cho ấn phẩm mùa hè kết hợp cùng La Chí Tường. Tuy nhiên, điều này đã khiến cư dân mạng xứ Trung không khỏi bất xúc bởi nam ca sĩ đã bị cấm sóng vì những lùm xùm cá nhân.

https://static.kites.vn/upload/2022/27/f4334ac43dad85ce368f17f0e952cc25.jpg

Được biết trước đó vào tháng 4/2020, giọng ca Hạnh Phúc Bất Diệt từng khiến mạng xã hội xứ Trung một phen chấn động bởi bê bối tình ái sau khi bị bạn gái Chu Dương Thanh lên tiếng tố anh có cuộc sống đời tư thác loạn, khiến cặp đôi phải đường ai nấy đi. Kết quả, La Chí Tường đã bị Tổng cục Phát thanh, truyền hình Trung Quốc cấm sóng hoàn toàn, thậm chí bị liệt vào danh sách nghệ sĩ vi phạm về pháp luật và đạo đức, khiến sự nghiệp của anh cũng theo đó mà sụp đổ và bị khán giả trong nước tẩy chay.

https://static.kites.vn/upload/2022/27/5a00f00e36b64dcc9884bdce49b924b0.jpg

Theo cư dân mạng xứ Trung, sự xuất hiện mới đây của La Chí Tường trên tạp chí Lofficiel của Ý dường như là cơ hội để anh có thể quay trở về với ánh hào quang. Do đó, phần lớn bộ phận netizen đang cảm thấy phẫn nội vì cho rằng một nghệ sĩ tai tiếng như La Chí Tường thì không nên được hoạt động trở lại. Dưới bài viết về nam ca sĩ, Cnet đã bày tỏ sự búc xúc như sau: “Anh ta còn mặt mũi trở lại sao?”, “Xã hội này bao dung với đàn ông thật đấy”, “Cạn lời”, “Còn nhãn hiệu chịu hợp tác với anh ta sao”, “Kể cả là bìa quốc tế thì cũng không nên để cho một nghệ sĩ bê bối như vậy xuất hiện”…

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...