Ngay khi vừa lên sóng, “Hạnh Phúc Đến Vạn Gia” của Triệu Lệ Dĩnh nhận mưa lời khen cùng rating đầy ấn tượng

| 7K|Doccocaubai
Hôm qua ngày 29/6, bộ phim truyền hình được đông đảo khán giả mong đợi Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã cho lên sóng những tập đầu tiên và nhận về vô số phản ứng tích cực từ khán giả.

Trong tập phát sóng hôm qua, nữ chính Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) đã tổ chức hôn lễ cùng chồng. Tưởng chừng sẽ có được những ngày tháng hạnh phúc sau khi tìm được bến đỗ cho đời mình, nhưng đây cũng lại là cột mốc thay đổi đời cô. Trong hôn lễ, em gái cô bị khách mời nhà trai suýt chút nữa c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p ngay trong chính đám cưới của mình. Nghe tiếng kêu cứu, Hà Hạnh Phúc vừa đạp cửa xông vào vừa mắng chửi, thẳng tay dùng ghế đáp trả kẻ lưu manh để bảo vệ em gái mình.

//media.giphy.com/media/2BYhOSyeT2JbHNSWob/giphy-downsized-large.gif

//media.giphy.com/media/Tz5DIU05PIHVeRGh8o/giphy.gif

Tuy nhiên điều đáng nói hơn nữa là không chỉ người chồng nhu nhược không lên tiếng bênh vực vợ mình mà ngay cả gia đình nhà chồng thậm chí còn nói rằng người ta đến “náo hôn” chỉ là để góp vui cho đám cưới rồi bắt Hà Hạnh Phúc phải xin lỗi. Trong khi đó, “náo hôn” (náo tân nương, náo động phòng) được biết đến là một trong những tập tục từ thời xa xưa của xã hội Trung quốc, là cách thức tạo không khí náo nhiệt để chúc mừng cô dâu chú rể trong ngày cưới. Tuy nhiên ngày nay, nó đã trở nên bị biến tướng khi nhiều người đàn ông lợi dụng điều này để trêu ghẹo phù dâu hay cô dâu, thậm chí là làm nhục họ.

https://static.kites.vn/upload/2022/26/c5619090c9257914f1ce32ef719e68b5.jpg

//media.giphy.com/media/8S3pR6OuYFbPgWxEyK/giphy.gif

Trong 2 tập tối qua, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã nhận được cơn mưa lời khen ngợi qua việc tái hiện vô cùng chân thật tập tục cổ hủ chốn thôn quê, khiến người xem đều không khỏi tức giận lên án tục lệ "náo hôn" cũng như những hệ lụy mà nó đem lại. Đặc biệt không chỉ nội dung phim được khen ngợi mà bên cạnh đó, diễn xuất và đài từ của Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận được phản ứng rất tích cực, lột tả rõ nét cá tính của nhân vật Hà Hạnh Phúc. Theo đó, từ khóa “Hà Hạnh Phúc mau ly hôn” cũng lọt top tìm kiếm trên Weibo.

https://static.kites.vn/upload/2022/26/3673db13e885334b570165f9a38b2689.jpg

Phát sóng song song trên 2 đài Bắc Kinh và Đông Phương, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã ghi nhận tỷ suất người xem ấn tượng, đạt 0.4372% trên đài Bắc Kinh và 0.3964% trên đài Đông Phương.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...