Ngây thơ là nhược điểm, cũng là năng lượng. Làm thế nào để Bạch Dương sống tốt

| 813|_Mốc_
Ngây thơ là nhược điểm, cũng là năng lượng. Làm thế nào để Bạch Dương sống tốt

Cuộc đời của Bạch Dương ngoạn mục hơn bạn tưởng.
Trong mắt nhiều người, Bạch Dương là kiểu người tương đối ngây thơ và không sợ hãi, có vẻ họ nhiệt tình nhưng đồng thời cũng hơi đơn giản. Họ sẵn sàng đối mặt với mọi người và mọi việc với tâm lý tốt nhất, họ không muốn lưu lại bất kỳ tạp niệm và lòng ích kỷ, họ sẵn sàng suy đoán người khác theo chiều hướng tốt, liệu như vậy có phải là ngây thơ trong mắt một số người hay không? Thật ra Bạch Dương chọn cách ngây thơ chứ không phải họ ngây thơ thật. Đây là một kiểu nhược điểm nhưng cũng là năng lượng.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2022.2/0901a5eaffd22bdf0dbd3c89d7f864fd.jpg


1. Bạch Dương có thật sự ngây thơ?
Những người thuộc cung Bạch Dương thường không muốn hình dung mọi người và mọi thứ xung quanh với tâm xấu, họ luôn có niềm đam mê và tò mò muốn bước vào thế giới, vì vậy họ cũng sẵn sàng mạnh dạn đón nhận những người xung quanh và dành cho nhiều người lòng chân thành. Đây có thể nói là diện mạo thật của Bạch Dương, hoặc cũng có thể nói đây là dáng vẻ bản thân mà họ muốn có, hai người hòa làm một, đến nỗi họ không biết làm thế nào phân biệt.
Có thể nói, khi đối xử với hầu hết mọi người, họ đều có chút chủ động đơn phương mơ tưởng, ý thức chủ quan của họ tương đối mạnh. Do đó, họ tự nhiên sẽ chủ động dành sự chân thành và nhiệt tình của mình cho người khác, bất kể là những người đó có chấp nhận hay không. Tuy nhiên, Bạch Dương không ngốc, họ thực sự có thể phân biệt được thật lòng và giả tạo, vì vậy sau khi đã cho đi, họ lại bị tổn thương hết lần này đến lần khác, họ đã học được cách tránh né và cách giảm thiểu tổn thương.
Tuy nhiên, dù vậy họ cũng khó có thể ghét một người, họ không biết ghét là gì, chỉ cần thời gian trôi qua, họ có thể bình thản tiếp tục đón nhận cuộc sống, rất khó để họ đắm chìm trong quá khứ đau buồn, mà họ hiểu cách đối mặt với mọi thứ trong tương lai bằng thái độ lạc quan, đây có thể nói là một loại năng lượng mạnh mẽ, như ngọn lửa bất diệt.
Và cho dù Bạch Dương có bao nhiêu tuổi thì vẫn luôn có một niềm đam mê sống, một khát vọng sống chân thành, tức là vẫn có một chút hơi hướm của tuổi vị thành niên. Chỉ là có thể vì ấn tượng của vết thương lưu lại nơi họ không sâu sắc, họ cũng không thể tránh được đôi lúc làm sai, sẽ đi vào những vực thẳm khó lượng. Và cũng chỉ là năng lực phục hồi, sức bật của họ khá mạnh mà thôi.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2022.2/5e32f4e55803d5e654f4f5ebe9011a01.jpg


2. Bạch Dương vận dụng năng lực ấy thế nào trong cuộc sống?
21. Lấy đức báo oán không phải chỉ là câu nói đùa.
Bạch Dương thực sự có thể lấy đức báo oán, bởi vì họ không quá coi trọng thương tích của mình. So với một số chòm sao coi trọng bản thân, Bạch Dương cảm thấy vết thương chỉ như một cơn mưa phùn nếu nó không phải là “chí mạng”. Nếu chỉ vì lỗi lầm của người khác khiến bản thân mang gánh nặng tâm lý, chi bằng cứ lấy đức báo oán, hóa giải mưa bão bằng gió xuân. Chỉ cần Bạch Dương suy nghĩ thông suốt, thì mọi chuyện không quan trọng, quan trọng là họ không muốn phụ trái tim trong sáng của mình.
2.2 Khả năng phục hồi mạnh mẽ, tràn đầy nội lực.
Bạch Dương thuộc cung người có trái tim như chiến binh, năng lượng bên trong họ vô cùng mạnh mẽ, nói chung họ sẽ coi sự chân thành của mình như một thứ vũ khí. Sức mạnh chân thành có thể vượt qua mọi hố sâu và phá vỡ mọi bóng tối. Không ngại những lúc đen tối nhất , họ sẽ đứng dậy trở lại với tâm thế tươi sáng.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2022.2/9a16a9f4c3705254a3e271ca13e0d535.jpg


Vì vậy, Bạch Dương có sức bật rất bền bỉ, ít có chuyện gì có thể ảnh hưởng đến tâm lý, ảnh hưởng đến cuộc sống của họ, trừ phi họ bằng lòng, còn không sẽ không ai có thể thay đổi được.
2.3 Họ có thể bước vào bất kỳ lĩnh vực chưa biết nào không hề có giới hạn
Cuộc sống của Bạch Dương giống như đi tàu lượn, có thể lao nhanh đến bất cứ khu vực nào, đây là điều tốt, có nghĩa là không có giới hạn trong cuộc sống. Nhưng nó cũng có thể cho thấy nguy hiểm đang đến, còn họ lại không đủ cảnh giác. Vì vậy, họ cũng có thể bị chính mình đưa vào cõi vô định và sống một cuộc sống mà họ chưa bao giờ tưởng tượng trước đây, nhưng một lần nữa, họ không sợ mình đến nhầm thế giới, mà họ chỉ sợ rằng chưa nhìn thấy thế giới.

Bài viết sưu tầm từ "chiêm tinh gia Anda" - chỉ mang tính chiêm nghiệm
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...