Ngay trên sóng trực tiếp, Key SHINee "trách" Seohyun SNSD, lý do thực sự khiến fan "cười xỉu"

| 1K|lebogia
Trong chương trình phát sóng trực tuyến 'V Live' gần đây, hai anh chàng Key và Taemin của nhóm nhạc SHINee đã nghe lại một hit cũ - "Into The New World" của các cô gái SNSD!

Mặc dù Taemin là người đầu tiên đề xuất nghe lại bài hát này nhưng khi ca khúc được phát ra, Key hát theo không sai một chữ. Sau khi hát được vài nhịp, Key đột nhiên nói vào máy quay, "Seohyun! Seohyun? Seohyun à! Cậu có khỏe không? Sao cậu không bao giờ gọi như vậy được? Chỉ vì cậu đã đổi công ty sao!!!!!". Nghe thấy điều này, Taemin đang ngồi ở hàng ghế sau chỉ biết phá lên cười.

https://static.kites.vn/upload/2021/13/1111/5438a5f1466e53f66f6808155e87e781.jpeg

Khoảng khắc đáng yêu của anh chàng khiến người hâm  mộ vô cùng thích thú. Được biếtm Key và Seohyun đã là bạn tốt của nhau từ những ngày còn học cấp 2, khi họ bắt đầu là thực tập sinh tại SM Entertainment. Cả hai đều sinh năm 1991. Tuy nhiên, có vẻ như sau khi Seohyun rời SM để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất, họ đã không còn thường xuyên liên lạc với nhau.


Thấy Key hét lên, Knet hài hước bình luận: "Seohyun nên gọi anh ấy sớm đi kekekeke", "Seohyun, ai đó đã khóc vì anh kekekeke", "Sao anh không tự gọi cô ấy là Kibum kekekeke", "Sao Key lại buồn cười thế này nhỉ kekekeke "," Tại sao anh ấy nói 'công ty đã thay đổi' giống như họ là những nhân viên văn phòng ấy kekekeke ", ....

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...