Nghệ sĩ đồng tính Hong Seok Cheon tiết lộ luôn biết ơn đài SBS, trải lòng cuộc sống khó khăn khi công khai giới tính

| 1K|hai2an
Cô nàng Jessi đã trở lại với một cuộc phỏng vấn tuyệt vời trong chương trình "Showterview With Jessi" và lần này là với nhân vật truyền hình Hong Seok Cheon.

Hong Seok Cheon bắt đầu cuộc phỏng vấn khi thú nhận trung thực rằng: "Thành thật mà nói, anh ấy không phải là mẫu người của tôi… nhưng giữa hai người, tôi phải chọn anh ấy". Nam MC tiết lộ rằng anh bắt đầu xuất hiện trước công chúng vào năm 30 tuổi và chia sẻ nhiều điều hơn về giới tính của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/13/95058d83275b4ab0ca1c45daae96c8ab.jpg

Khi được Jessi hỏi rằng: "Anh đã nhận ra mình là người đồng tính khi nào?". Hong Seok Cheon thắng thắn: "Đó là hồi cấp hai? Có lẽ là khoảng thời gian đó? Tôi nhận ra, 'Ồ, tôi hơi khác một chút' ở trường tiểu học, trung học cơ sở. Lúc đó, tôi đã nghĩ, 'Rốt cuộc chuyện này là sao vậy?', và bạn biết đấy tôi đã không muốn thừa nhận và chấp nhận điều đó".

https://static.kites.vn/upload/2021/10/13/f6d8b3eea92cc86bfe5c5ed8a4e81c27.jpg

Trong khi tình dục vẫn là một chủ đề khá cấm kỵ ở Hàn Quốc, Jessi đã chứng tỏ khả năng dẫn chương trình thiên bẩm của mình bằng cách nói chuyện thoải mái về chủ đề này. "Tôi thích có những cuộc trò chuyện kiểu này. Vẫn còn rất nhiều người gặp khó khăn ngay cả trong thời đại ngày nay. Tôi cảm thấy tồi tệ. Tôi chỉ muốn hỗ trợ họ" - Jessi chia sẻ.


https://static.kites.vn/upload/2021/10/13/9d03a5e8ca2c7cf4b7c5329e6e0bf1de.jpg

Hong Seok Cheon sau đó đã chia sẻ với Jessi và những người xem chương trình lý do tại sao anh ấy quyết định xuất hiện ở tuổi 30 vào năm 2000. "Liệu cuối cùng mọi người có chấp nhận những người như tôi trong thập kỷ mới không?'. Vì mọi thứ cũng đang thay đổi. Vì vậy, cuối cùng tôi quyết định ra mắt vào năm 2000, nhưng mọi thứ vẫn như cũ. Tôi đã có một khoảng thời gian thực sự khó khăn và trong khoảng 3 năm, tôi không thể tham gia bất kỳ chương trình phát sóng nào.

Sau khi bị cấm phát sóng trong 3 năm, nhân vật truyền hình đã tiết lộ cách anh có thể trở lại làng giải trí. Hong Seok Cheon cho hay: "Tôi đã trở lại trong drama Perfect Love của đài SBS. Sau khi công chúng phát hiện ra việc tôi tham gia trong phim, mọi người đã biểu tình trước đài SBS với những tấm áp phích lớn nói rằng, "Hong Seok Cheon hãy rời khởi chương trình." Trước sự phản đối của khán giả, nam diễn viên tiết lộ rằng chính nhà đài SBS lúc đó đã cưu mang và chiến đấu để anh có thể được lên sóng.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...