Ngô Diệc Phàm rất có khả năng bị “t.h.i.ế.n hóa học” nếu bị trục xuất về Canada?

| 3K|cobekiquac_92
Ngô Diệc Phàm đã bị tạm giữ hình sự vì liên quan đến tội cưỡng hiếp, toàn bộ vụ án vẫn đang được điều tra. Cách đây vài ngày, một cô gái ở Los Angeles đã ra mặt tự nhận là nạn nhân, tố cáo Ngô từng đánh thuốc mê và tấn công tình dục đối với mình.

Ngô Diệc Phàm bị tình nghi tấn công tình dục nhiều cô gái vị thành niên, theo luật Trung Quốc, nếu đây là sự thật thì anh ta sẽ bị kết án từ 3 đến 10 năm tù. Tuy Ngô Diệc Phàm là người Canada nhưng Trung Quốc cũng có quyền tài phán tuyệt đối đối với anh, nên chắc chắn là phải ngồi tù. Theo các luật sư Trung Quốc, Ngô sẽ đi tù ở Trung Quốc xong thì sẽ bị trục xuất về Canada và có khả năng không được nhập cảnh nữa, nhưng ngay cả khi trở về Canada, anh ta vẫn có thể phải đối mặt với chế tài pháp luật của nước này.

//static.kites.vn/upload//2021/31/1628341736.81ff3adc68fede034e492b17f96a1487.jpg

Không chỉ vậy, còn có người cho rằng họ có video bằng chứng nặng 400GB chứng minh Ngô Diệc Phàm cưỡng bức các nạn nhân trong tình trạng vô ý thức.  Được biết, mẹ của Ngô dùng rất nhiều tiền hòng muốn cứu con trai nhưng không một ai ra tay giúp đỡ, vì phải chịu cú sốc nặng cả về thể xác lẫn tinh thần nên hiện bà đã nhập viện.

Theo luật pháp Canada, không có giới hạn về thời gian truy tố tội phạm tình dục, có nghĩa là bất kể chuyện xảy ra trong bao lâu, nạn nhân có thể trình báo tội phạm với cảnh sát và truy tố kẻ phạm tội, đồng thời bao gồm cả hình phạt "thiến hóa học" dành cho tội phạm tình dục. Điều này đã khiến nhiều cư dân mạng chế giễu: "Nếu Ngô Diệc Phàm bị thiến hóa học thì chắc chỉ là một ca tiểu phẫu thôi nhỉ”, “Cá nhân tôi rất kiến nghị tiến hành thiến hóa học đối với Ngô.”

//static.kites.vn/upload//2021/31/1628341736.d46c7fa63e56ac2e2d445078725042a0.jpg

Trên thực tế, Canada có hình phạt "thiến hóa học" đối với tội phạm tình dục, nhưng không hẳn là cắt bỏ bộ phận sinh dục mà là một phương pháp khống chế bằng thuốc, tội phạm sẽ bị tiêm thuốc làm giảm nội tiết tố nam để đạt được hiệu quả kìm hãm các kích động tình dục, nhưng cũng có thể có tác dụng phụ là suy giảm thị lực và trí nhớ. Luật Canada quy định rằng thẩm phán không có thẩm quyền thực sự để kết án thiến tội phạm tấn công tình dục, các tù nhân phải trải qua đánh giá tâm thần và sau khi có phán quyết của chuyên gia thì mới có thể tiến hành thiến.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...