Ngô Lỗi lộ chemistry cực đỉnh cùng chênh lệch chiều cao đáng yêu với Châu Vũ Đồng trong drama mới

| 13K|Doccocaubai
Mới đây, những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi chị em Châu Vũ ĐồngNgô Lỗi trong bộ phim truyền hình mới Tình Yêu Thôi Mà đang được chia sẻ rầm rộ khắp mạng xã hội.

Được biết Tình Yêu Thôi Mà là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tình cảm đô thị lãng mạn, có kịch bản được chắp bút bởi Trương Anh Cơ - biên kịch đứng sau thành công của drama Ba Mươi Chưa Phải Là Hết, trong khi quá trình quay được chỉ đạo bởi đạo diễn Trương Hiểu Ba. Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật là Lương Hữu An, một cầu thủ chuyên nghiệp ưu tú bước vào giai đoạn bế tắc cuộc đời và Tống Tam Xuyên, một vận động viên quen ngồi trên ghế dự bị. Số phận run rủi khiến cả hai gia nhập câu lạc bộ quần vợt và phát sinh chuyện tình ngọt ngào.

https://static.kites.vn/upload/2022/42/c535255efdc65a7c7303c2666ed362cf.jpg

Trong hình ảnh được hé lộ từ bộ phim, Ngô LỗiChâu Vũ Đồng được thấy có rất nhiều phân cảnh lãng mạn. Xuyên suốt quá trình ghi hình chung, cặp đôi đã có màn phối hợp rất ăn ý, khiến người xem đều không khỏi “quắn quéo” trước phản ứng hóa học bùng nổ. Trong từng ánh mắt Ngô Lỗi dành cho Châu Vũ Đồng đều tràn đầy mật ngọt, khiến bầu không khí xung quanh cũng trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

//media.giphy.com/media/r7RKNrM1EmztTajdCZ/giphy.gif

//media.giphy.com/media/W6chc5NhZY4V0fC2eP/giphy.gif

//media.giphy.com/media/tYuIh5Al0ZP2lpFVsG/giphy-downsized-large.gif

Đặc biệt, sự chênh lệch chiều cao đáng yêu cũng là một trong những yếu tố giúp Ngô LỗiChâu Vũ Đồng càng bùng nổ chemistry ngọt ngào. Vì cao hơn bạn diễn nên trong những cảnh diễn chung, từng cử chỉ như phải hơi cúi người, tựa cằm vào vai đối phương, bàn tay ôm lấy eo của Châu Vũ Đồng của mỹ nam Tinh Hán Xán Lạn đều mang lại cảm giác bạn trai dịu dàng. Trong khi đó, Châu Vũ Đồng lại vốn có vóc người mảnh mai nên mỗi lần được ôm đều lọt thỏm trong lòng bạn diễn, trông vô cùng nhỏ bé đáng yêu.


//media.giphy.com/media/sCLkEBUbpQtx3foKQR/giphy.gif

//media.giphy.com/media/GM8g0uJoffNmLXnMS0/giphy.gif

//media.giphy.com/media/Sn95dRWF6x8gO6IhTI/giphy.gif

//media.giphy.com/media/vteVuoZivA8oAkuvvh/giphy.gif

Được biết trong Tình Yêu Thôi Mà, Ngô LỗiChâu Vũ Đồng còn có khá nhiều cảnh khóa môi, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình chị em vừa rung động vừa ngọt ngào.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...