Ngoại hình gầy rộc của mỹ nam Nhật Bản Yamashita Tomohisa khiến fan nhận không ra

| 1K|cobekiquac_92
Nam diễn viên Yamashita Tomohisa đã rời công ty quản lý Johnny vào năm 2020 và bộ phim truyền hình đầu tiên của anh ấy "Shoujiki Fudousan" sẽ được phát sóng vào ngày 5 tháng 4.

Yamashita Tomohisa vừa mới tham gia một sự kiện vào ngày 4 tháng 4, khuôn mặt gầy gò với đôi gò má hóp lại của anh khiến người hâm mộ rất lo lắng không biết liệu có phải anh đã giảm cân quá mức hay không.

//static.kites.vn/upload//2022/14/1649170670.3c00fc5cc5eec0ca47334a9f8b278e2b.jpg

Anh mặc một bộ vest đen gọn gàng làm nổi bật chiếc đồng hồ tinh xảo trên tay, nhưng tâm điểm khiến fan hâm mộ chú ý đến lại là đôi má hóp của nam diễn viên, anh gầy đến nỗi dù nhìn ở góc độ nào thì cũng có thể nhìn thấy vết lõm rõ ràng. Cư dân mạng bình luận thắc mắc: "Gò má gầy đến như thế luôn, thật sự không sao chứ? Mong anh đừng quá miễn cưỡng", "Là vì tác phẩm nước ngoài nên lại bắt đầu giảm cân nữa sao? Đừng quá miễn cưỡng bản thân mới tốt", “Trời ơi, YamaP không sao chứ? Gầy quá, thật đáng sợ.”

//static.kites.vn/upload//2022/14/1649170671.f03188d4dfe45897e958ebfbd3218f1e.jpg

Vào tháng 11 năm 2020, Tomohisa Yamashita thông báo rời công ty quản lý Johnny, nơi anh đã gắn bó 24 năm và khá tích cực trong các hoạt động diễn xuất của mình. Cùng năm, ngoài việc nhận bộ phim “The Head” của Mỹ, anh còn lập tài khoản Instagram và Weibo đã thu hút hàng triệu người theo dõi. Ngoài ra, việc anh siêng năng luyện tập tiếng Anh cũng được đánh giá cao, nhưng scandal với người mẫu 17 tuổi đã khiến nam diễn viên bị ảnh hưởng.

Không chỉ vậy, theo truyền thông Nhật Bản, Yamashita Tomohisa vốn dĩ rất tích cực ra nước ngoài để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Vào năm 2019, khi vẫn còn trực thuộc công ty Johnny, anh đã ký hợp đồng với công ty của Will Smith và giành được công việc đại sứ cho các thương hiệu đồ trang sức. Bất ngờ thay, gần đây thường xuyên có tin đồn anh hủy bỏ công việc, chẳng hạn như hủy các buổi chụp hình tạp chí và các cuộc phỏng vấn dài, với lý do gia đình phản đối.

Yamashita Tomohisa đã tích lũy được rất nhiều mối quan hệ từ khi mới ra mắt, sau khi rời Johnny, rất nhiều người đã giúp đỡ anh, không thiếu nhà tài trợ nhà các dự án đầu tư đã tìm đến anh. Anh khiêm tốn lắng nghe tất cả nhưng không một dự án cụ thể nào có kết quả khiến những người xung quanh thất vọng. Sau khi rời công ty cũ, anh đã mở hai công ty và làm người đại diện, mẹ anh giữ chức vụ người giám sát. Tuy nhiên, có nguồn tin chỉ ra rằng mẹ anh có thái độ nghi ngờ những lời mời của người ngoài, thậm chí còn loại trừ những người có thiện ý.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...