Ngôi sao mới của Marvel - Simu Liu bức xúc loạt phim gắn liền tên tuổi vô cớ kết thúc ngang

| 495|sis_wanabe
Mới đây ngôi sao mới của Marvel, Simi Liu đã có những trải lòng trên trang cá nhân về việc bộ phim Cửa Hàng Tiện Lợi Nhà Kim đột ngột kết thúc và phần ngoại truyện được lên kế hoạch khi mùa cuối của chương trình đến Mỹ cũng bị huỷ bỏ làm ảnh hưởng nặng nề đến dàn diễn viên cũng như rất đông người hâm mộ yêu mến bộ phim.

//static.kites.vn/upload//2021/22/1622690393.d1e68dd66f5a67e02e8301d4f3001143.jpg

Mùa thứ năm của bộ phim hài về một gia đình người Canada gốc Hàn điều hành một cửa hàng tiện lợi vừa ra mắt Netflix ở Mỹ vào ngày 2 tháng 6 và người hâm mộ đã vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng đây cũng là mùa cuối cùng, mặc dù trước đó chương trình đã thông báo việc đang thực hiện mùa thứ 6. Người sáng tạo của chương trình là Ins Choi và Kevin White đã quyết định rời đi sau mùa thứ năm chính vì thế công ty sản xuất Thunderbird Films, đã lựa chọn không tiếp tục sản xuất loạt phim ăn khách này nữa.

//static.kites.vn/upload//2021/22/1622690366.5e2fdb0554b4f164b874ffc0f915d232.jpg

Ngôi sao Simu Liu, hóa thân vào vai Jung, đứa con trai bị ghẻ lạnh của nhà Kim đã bày tỏ sự bức xúc của mình trước cái kết đột ngột của bộ phim. Khi chương trình được phát sóng trên Netflix, anh đã chia sẻ "hàng loạt cảm xúc" của mình trong một bài đăng dài trên Facebook và giải thích lý do tại sao anh sẽ không bao giờ đóng lại nhân vật này thêm lần nào nữa. Jung là nhân vật đã gắn liền với tên tuổi của Simu trong thời gian khá dài. Anh cho biết "Phần thứ năm của Cửa Hàng Tiện Lợi Nhà Kim sẽ ra mắt trên Netflix hôm nay và ngay bây giờ tôi đang cảm dâng trào rất nhiều cảm xúc. Chắc hẳn các bạn đã biết đây là mùa phát sóng cuối cùng của chúng tôi, nhờ vào quyết định của các nhà sản xuất chương trình sẽ không tiếp tục sau sự ra đi của Choi và Kevin White ." Liu tiếp tục giải thích rằng chương trình đã "vô phương cứu chữa" và bắt buộc phải kết thúc chỉ vì các nhà sản xuất, những người nắm giữ quyền lực đã quyết định như vậy.


//static.kites.vn/upload//2021/22/1622690365.55f19734cd8e9da34714247a1787c735.jpg

"Tuy nhiên, nhà sản xuất của chương trình lại "đánh lẻ" thực hiện một chương trình mới cho nhân vật Shannon. Thật khó khăn cho tôi. Tôi yêu và tự hào về Nicole, và thực sự mong muốn cô ấy đạt được thành công tuy nhiên tôi rất bất bình khi một nhân vật không phải là người châu Á lại nhận được một chương trình của riêng mình." Nam diễn viên cũng xác nhận anh muốn tham gia vào mùa thứ sáu của Cửa Hàng Tiện Lợi Nhà Kim, bất chấp những tin đồn anh sẽ rời đi vì sự nổi tiếng khi tham gia siêu phẩm mới của Marvel. Ngoài ra Simu còn bày tỏ sự thất vọng về cách biên kịch khắc họa nhân vật Jung mà anh đảm nhận, không hề có sự phát triển vai diễn lẩn quẩn và dần rơi vào ngõ cụt. Tuy nhiên ngôi sao mới của Marvel vẫn không quên khẳng định chương trình là một hit và được nhiều người yêu thích, Cửa Hàng Tiện Lợi Nhà Kim có ảnh hưởng sâu sắc đến các gia đình và gắn kết mọi người với nhau. Thật sự ngày nay rất hiếm cho một chương trình nào có tác động đến mọi người như vậy.

Bài viết theo Eonline

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...