"Ngôi Trường Xác Sống" chính thức làm phần 2, Netflix giữ nguyên toàn đội hình trai xinh gái đẹp phần đầu

| 2K|froidgarcon
Vào sáng sớm ngày 7 tháng 6, Netflix Hàn Quốc đã khiến các mọt phim rung chuyển khi chính thức xác nhận loạt phim ăn khách "Ngôi Trường Xác Sống" sẽ trở lại với phần 2.

//static.kites.vn/upload//2022/23/1654565817.2f38b44c97834a94a5af605c6e4d6ae8.jpg

Cùng lúc đó, nền tảng trực tuyến hàng đầu bất ngờ đánh úp với một tấm poster và đoạn trailer ma quái, trong đó tiết lộ dàn cast chính phần 1 gồm Yoon Chan Young, Park Ji Hu, Cho Yi HyunPark Solomon toàn bộ được giữ nguyên. Ngôi Trường Xác Sống có cốt truyện kể về một nhóm học sinh đang chờ được giải cứu sau khi bị một loại virus thây ma bùng phát tại trường học. Chỉ trong vòng một ngày kể từ khi phát hành chính thức từ 28 tháng 1, phim đã vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Netflix tại 25 quốc gia trên toàn cầu và ghi tên mình trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc thứ tư dẫn đầu bảng xếp hạng toàn cầu sau thành công trên toàn thế giới của “Squid Game”, “Hellbound” và “Arcane.”



Được biết, kịch bản phim chuyển thể từ bộ webtoon đình đám có tên “Now At Our School”, bộ truyện tranh gắn mác 18+ được yêu thích cuồng nhiệt tại Hàn. Nội dung phim xoay quanh một nhóm học sinh trung học bị mắc kẹt tại trường trong khi thành phố bùng nổ đại dịch zombie. Dàn nhân vật chính buộc phải đối mặt với tình huống khủng hoảng cực độ khi cả trường học đều ngập tràn thây ma nhưng họ lại không tìm được đường thoát ra ngoài.

Các diễn viên trẻ được chọn thông qua buổi casting đều chia sẻ cảm giác tuyệt vời khi được làm việc cùng nhau. Đa số họ đều chung ý kiến rằng phim lột tả cuộc đấu tranh giữa các học sinh tại ngôi trường vốn đã thân quen không khác gì mái nhà, đồng thời mang đến cốt truyện bất ngờ và tinh thần đồng đội tuyệt vời, đây chính là những điểm nhấn mang đến thành công cho tác phẩm.

//static.kites.vn/upload//2022/23/1654565646.11c3dc429a55425ac78986768901ab85.jpg

Tập cuối của mùa đầu tiên khép lại với cái kết dở dang, khi sáu học sinh được giải cứu nhưng bị chính phủ cách ly. Choi Nam Ra (Cho Yi Hyun) là nhân vật độc nhất vô nhị trong Ngôi Trường Xác Sống: cô ấy là “nửa người nửa thây ma” duy nhất (halfbie) và sẽ không làm hại con người, Lee Cheong San (Yoon Chan Young) có lẽ đã chết nhưng không có gì xác minh được. Giờ đây, mùa thứ hai đã chính thức được lên kế hoạch, người xem có thể mong chờ để tìm hiểu kết cục của những học sinh này và cuộc sống hoàn toàn bị thay đổi của họ sau phần 1.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...