Người đàn ông lắp camera phát hiện hành vi đầu độc tàn ác của gã hàng xóm khiến họ khó thở

| 1K|Nh0kBj
Một người đàn ông ở Florida đã bị bắt sau khi camera ghi lại cảnh anh ta phun một chất lỏng trong suốt dưới cửa trước của nhà hàng xóm vì khó chịu vì tiếng ồn mà họ tạo ra.

Xuming Li, cựu tiến sĩ. Sinh viên hóa học tại Đại học Nam Florida được cho là đã sử dụng phòng thí nghiệm ở trường cũ của mình để trộn một hỗn hợp hóa chất nguy hiểm, nạp vào ống tiêm, sau đó phun vào nhà của người hàng xóm ở tầng trên qua vết nứt trên cửa trước của họ. Thử nghiệm sau đó cho thấy người đàn ông 36 tuổi đã sử dụng kết hợp methadone và hydrocodone, hai loại thuốc opioid nổi tiếng. Không rõ Li đạt được điều gì khi liên tục tiêm chất độc vào nhà hàng xóm, nhưng có thể dễ dàng cho rằng anh ta không có ý định tốt. Anh ta bị bắt sau khi gia đình hàng xóm lắp đặt một camera ẩn bên ngoài cửa để theo dõi.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693810767.893cc931123c4b07bcdc34beef3705c5.png

Được biết, Umar Abdullah cùng gia đình chuyển đến căn nhà mới thuê ở Tampa, bang Florida (Mỹ). Hai vợ chồng có một cô con gái nhỏ và vợ anh đang mang thai.

Umar Abdullah nói với Fox13: “Tôi đã lắp đặt một camera ẩn bên ngoài vì chúng tôi nghi ngờ có ai đó phá hoại nơi ở của chúng tôi từ bên ngoài”. “Và sau đó chúng tôi sững sờ khi phát hiện ra người hàng xóm tiêm thứ gì đó qua cửa nhà chúng tôi.”

Kể từ khi Abdullah và gia đình chuyển đến căn hộ chung cư ở Vịnh Tampa vào năm 2022, người hàng xóm ở tầng dưới là Xuming Li đã liên tục gửi tin nhắn phàn nàn và giận dữ tới gia đình Umar.

Người này cho rằng tiếng ồn từ bồn cầu của gia đình Umar ảnh hưởng đến mình. Nhưng khi Umar kiểm tra thì thấy nó không hề gây ra bất cứ tiếng ồn khó chịu nào.

“Tôi và chủ nhà đã thử nghiệm và chúng tôi khó có thể tìm thấy bất kỳ âm thanh nào,” Abdullah nói và cho biết thêm rằng anh, vợ và con gái của họ lần đầu tiên ngửi thấy mùi gì đó lạ trong nhà vào tháng Năm. Anh ta đã kiểm tra nhiều thiết bị khác nhau, thay máy nước nóng và thậm chí còn nhờ sở cứu hỏa kiểm tra nhà nhưng họ không tìm ra nguyên nhân.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693810767.647123db310930e665ec9e6f7b14c2da.jpg//static.kites.vn/upload//2023/36/1693810766.6f298760944e5f1ed5040ec68ae4fa16.jpg

Trong một thời gian, mùi kỳ lạ đã biến mất nhưng nó lại quay trở lại vào tháng 6 và gia đình Umar bắt đầu cảm thấy chóng mặt và buồn nôn. Abdullah cho biết đôi khi con gái nước mắt chảy ra liên tục dù con bé không khóc. Cuối cùng, anh bắt đầu nghi ngờ rằng có ai đó đang đột nhập vào nhà của họ từ bên ngoài, vì vậy anh ta đã lắp đặt một camera ẩn ở trước cửa..

Một ngày nọ, khi kiểm tra camera ẩn, anh bàng hoàng khi thấy người hàng xóm Li Xuming lén lút tiêm thứ chất lỏng gì đó qua khe nứt ở cửa. Các cuộc điều tra sâu hơn cho thấy Xuming Li đã nhiều lần tiêm hóa chất vào nhà hàng xóm, khiến tính mạng của họ gặp nguy hiểm. Họ đã liên lạc với cảnh sát và Li đã bị bắt.

“Tôi chưa bao giờ mong đợi điều gì đó như thế xảy ra. Tôi ước gì trong đời không còn ai phải trải qua tình huống như thế này nữa”, Abdullah nói. “Nếu không phát hiện được sự việc đó qua camera thì có lẽ sau vài ngày, chúng tôi có thể đã chết”.

Xuming Li bị bắt vào ngày 27 tháng 6 nhưng sau đó được tại ngoại. Anh ta đã bị buộc tội tàng trữ các chất nguy hiểm, cùng các trọng tội khác, và dự kiến ​​sẽ ra hầu tòa vào ngày 5 tháng 12.  

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...