Người đàn ông sống sót kỳ diệu sau khi bị kẻ lạ mặt bắn 2 phát vào đầu ở cự ly gần

| 291|Doccocaubai
Người đàn ông ở Mexico City đã thoát chết kỳ diệu dù bị bắn ít nhất 2 phát đạn vào đầu ở khoảng cách gần.

Vào ngày 2 tháng 8, truyền thông Mexico đưa tin một người đàn ông đang đi dạo trên các đường phố của khu phố Gustavo A. Madero của  Mexico thì bị một kẻ lạ mặt tiếp cận và bắn liên tiếp hai phát đạn vào đầu anh tại cự ly gần hai lần. Thủ phạm sau đó được xác định là Carlos N. Cho tới nay nguyên nhân khiến Carlos nổ súng vẫn không được công bố. Nhưng điều khiến truyền thông Mexico quan tâm hơn cả là làm thế nào nạn nhân có thể sống sót sau vụ tấn công.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692599525.a9ad5c49a9ddbe303823b5c49b03f238.jpg

Thay vì xuyên qua đầu Francisco, những phát súng chỉ gây ra những vết thương nhỏ trên da đầu của nạn nhân. Thật khó để giải thích chính xác làm thế nào Francisco sống sót sau vụ tấn công, nhưng theo một số nguồn tin, đó là sự kết hợp kỳ diệu của các yếu tố. Trước hết, có vẻ như những viên đạn mà kẻ tấn công sử dụng đã rất cũ và thuốc súng ẩm. Điều này kết hợp với thực tế là súng có cỡ nòng rất nhỏ và ngắn nên ảnh hưởng đến vận tốc và sức công phá của của đạn. Thay vì xuyên qua hộp sọ của người đàn ông, chúng chỉ bật ra khỏi đầu và rơi xuống đất.

 
Vì bị thương nhẹ, Francisco đã tỉnh táo để báo cho một số nhân viên bảo vệ gần đó, những người đã nhanh chóng bắt giữ những kẻ tấn công. Hiện tại, lý do của vụ tấn công vẫn còn là một bí ẩn, nhưng người đàn ông Mexico trung niên có thể coi mình là người cực kỳ may mắn.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...