Phát cuồng vì "Trò Chơi Con Mực", đừng bỏ lỡ 6 bộ phim về đề tài sinh tồn thót tim không kém này!

| 858|sis_wanabe
"Trò Chơi Con Mực", bộ phim truyền hình sinh tồn mới nhất của Hàn Quốc đang được trình chiếu trên Netflix  với sự tham gia của các diễn viên Park Hae Soo, Lee Jung Jae và Wi Ha Joon, đã nhận được sự chú ý của giới phê bình, người hâm mộ và người xem trên toàn thế giới kể từ khi được phát sóng vào ngày 17 tháng 9. Kể từ sau thành công vang dội của "Trò Chơi Con Mực", đông đảo người hâm mộ bắt đầu quan tâm đến thể loại phim sinh tồn và đổ xô tìm kiếm những bộ phim có nội dung hồi hộp và cuốn hút tương tự "Trò Chơi Con Mực" được ra mắt trước đó. Hãy cùng theo dõi 6 bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh theo chủ đề sinh tồn mà chắc chắn người xem không muốn bỏ lỡ.
Truyền Hình

Truy Tìm (2020)

https://static.kites.vn/upload/2021/38/MUP/72f997ab57cb7dc8efa74ccca1befd49.jpeg

Cộp mác nhà đài OCN, "Truy Tìm" phá cách độc đáo khi kết hợp trinh thám, kinh dị vào đề tài quân sự, hứa hẹn mang đến những thước phim kịch tính và rùng rợn ít gặp trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Lấy bối cảnh tại DMZ - khu vực phi quân sự ở biên giới Nam - Bắc Hàn, "Truy Tìm" theo chân một đội đặc nhiệm lãnh nhiệm vụ điều tra những vụ mất tích và án mạng bí ẩn gây ra bởi một sinh vật "không phải con người". Jang Dong Yoon thủ vai lính huấn luyện cảnh khuyển Yang Dong Jin, là thành viên trẻ nhất của đội đặc nhiệm và luôn mang theo bên mình "bạn đồng hành" là chú cảnh khuyển chuyên nghiệp bậc nhất Đại Hàn Dân Quốc. Trong khi đó, Krystal đảm nhận vai nữ quân nhân cấp cao ưu tú Song Ye Rim kiêm người yêu cũ của Dong Jin. Gặp lại nhau trong một nhiệm vụ sống còn, họ phải hợp tác để sống sót và bảo vệ những đồng đội thân thiết.

9 Người Mất Tích (2017)

https://static.kites.vn/upload/2021/38/MUP/a1499964860c6ee384fd03ff91c5ec56.jpg

Xoay quanh vụ việc gây chấn động, khi cả một đoàn nghệ sĩ thuộc công ty giải trí di chuyển trên cùng một chuyến bay tới nơi tổ chức concert bất ngờ gặp nạn, "9 Người Mất Tích" còn là một câu chuyện gây kinh hãi hơn thế bởi những sự thật ẩn sau góc khuất giới showbiz đầy ắp ánh hào quang. Chín người này sống sót nhưng mắc kẹt trên một hòn đảo hoang. Nhiều tháng sau khi vụ tai nạn máy bay xảy ra, chỉ một người trong số họ trở về Hàn Quốc, đó là Yoon So Hee (Ryu Won), một nữ diễn viên được mệnh danh là nữ thần Hallyu đến từ Legend Entertainment. Sống sót qua vụ rơi máy bay thảm khốc, Yoon So Hee choáng ngợp bởi rối loạn lo âu, thậm chí còn cố gắng tự sát vì không thể chịu đựng áp lực hậu thảm kịch. Sau khi may mắn được cứu sống, Yoon So Hee quyết định đối mặt với hiện thực nghiệt ngã, nỗ lực sống sót trên đảo hoang cùng những thành viên còn lại. Tuy nhiên, những bí mật mà Yoon So Hee biết được không chỉ là những điều được phơi bày trên hòn đảo hoang tàn ngày ấy, khi bí mật về cái chết của một tiền bối thân thiết năm xưa dần được phơi bày.

Trò Chơi Dối Trá (2014)

https://static.kites.vn/upload/2021/38/MUP/d4172a56f0c474b7c253736a70257336.jpeg

Dựa theo bộ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả người Nhật Shinobu Kaitani và được dịch sang tiếng Hàn bởi Ryoo Yong Jae. "Trò Chơi Dối Trá" phiên bản Hàn Quốc nói về Nam Da Jung (Kim So Eun) vô tình rơi vào một mạng lưới lừa đảo và phải gánh một khoản nợ khổng lồ. Bị đẩy đến bước đường cùng, cô phải nhờ đến sự giúp đỡ của thiên tài lừa đảo Cha Woo Jin (Lee Sang Yoon) để cùng đăng ký tham gia một chương trình thực tế mang tên Trò Chơi Dối Trá - nơi người chơi phải sử dụng các thủ thuật lừa đảo để trở thành người chiến thắng cuối cùng với giải thưởng là 10 tỷ won. Trò chơi này khuyến khích những người tham gia phải lừa gạt và dối trá lẫn nhau. Thí sinh có thể lừa gạt những người khác sẽ đoạt giải và người chơi sẽ giành được tiền từ vòng đấu của trò chơi.
Điện Ảnh

Sống Sót (2020)

https://static.kites.vn/upload/2021/38/MUP/d8f0b87aaa72a7721bc3977b561dae8a.jpeg

"Sống Sót" là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị zombie của Hàn Quốc do đạo diễn Cho Il Hyeong hợp tác  cùng với Zip Cinema và Perspective Pictures sản xuất và thực hiện . Phim có sự tham gia của 2 diễn viên kỳ cựu nổi tiếng Yoo Ah In và Park Shin Hye. Phim công chiếu vào ngày 26 tháng 4 năm 2020 tại Hàn Quốc và trên nền tảng xem phim trực tuyến Netflix vào ngày 8 tháng 9 năm 2020. Lấy bối cảnh một thành phố bùng phát dịch bệnh Zombie do một loại virus bí ẩn khiến người dân trở nên hung dữ ăn thịt người. Joon Woo và Yoo Bin là 2 con người sống trong một khu chung cư đối diện nhau, sau khi dịch bênh xảy ra cả hai phải vật lộn tìm cách sống sót trong tình thế điện và mạng internet đều đã bị tắt. Câu truyện phim tập trung khai thác sự cô độc cũng như cách sống còn của cả hai con người bình thường không có năng lực gì đặc biệt, đang mong đợi có người đến cứu. Bộ phim mang đến một làn gió mới cho dòng phim xác sống đang bão hoà nhất là sau sự thất bại của "Chuyến Tàu Sinh Tử 2".

Giờ Săn Đã Điểm (2020)

https://static.kites.vn/upload/2021/38/MUP/2a2885c02574a2e6a275330c5c1a147c.jpg

Bộ phim lấy bối cảnh tại một vùng đô thị ở Hàn Quốc trong tương lai không xa. Bởi vì nền kinh tế lúc bấy giờ đang suy thoái, nhiều người lâm vào cảnh nghèo khó nên dù mới ra tù, Jun – seok đã rủ 3 người bạn của mình thực hiện âm mưu đi cướp một trong những nơi chứa nhiều tiền nhất vùng. Những tưởng kế hoạch trên của nhóm sẽ thành công nhưng đâu ai ngờ rằng sau vụ ấy, họ bị truy đuổi bởi một tên siêu sát thủ máu lạnh. "Giờ Săn Đã Điểm" từng được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của "Ký Sinh Trùng" (2019) để mang lại vinh quang cho điện ảnh Hàn Quốc tuy nhiên tác phẩm này lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều của các nhà phê bình tại liên hoan phim Berlin.

Đại Dịch Cúm (2013)

https://static.kites.vn/upload/2021/38/MUP/e53ee5a1390ff089227f0b33ef5dd814.jpeg

"Đại Dịch Cúm"kể về chuyến tàu chở những người vượt biên trái phép sang Hàn quốc không ngờ đang mang trong mình mầm mống hiểm họa khôn lường khi trong số người vượt biên có một người đang mang mầm bệnh dịch. Những người trốn trong chiếc container trên tàu đều bị nhiễm bệnh mà chết, chỉ còn lại một người. Kang Ji-Koo (Jang Hyuk) là nhân viên cứu hỏa cùng bác sĩ Kim In-Hae (Soo-Ae) phải nhanh chóng cấp cứu và tìm ra chủng loại virus có khả năng gây chết người chỉ sau 36 giờ nhiễm bệnh cùng với cách điều trị. Và thời gian trở thành vấn đề cực đại khi Kim In Hae phát hiện ra chính con gái mình cũng đang mắc phải loại virus này. Trận dịch bệnh kinh khủng này đang lây lan khắp Bundang, ngoại ô Seoul làm hàng loạt người chết trên khắp vùng, gây nên sự hỗn loạn vượt tầm kiểm soát. Để đề phòng căn bệnh lây sang các khu vực khác, thành phố với nửa triệu người, cách Seoul 19km có nguy cơ buộc phải bị chính phủ tiêu hủy. Buộc bác sĩ In Hye và Ji Goo phải vào khu vực cách lý để tìm huyết thanh phát triển vắc xin ngăn ngừa căn bệnh, để cứu lấy gia đình mình và những người xung quanh.

Bài viết theo Kdramastars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...